Trường CĐ Nghề Vĩnh Long: Trao 15 suất học bổng khóa thực hành nâng cao

Cập nhật, 17:56, Thứ Tư, 19/06/2019 (GMT+7)

Chiều 19/6/2019, Trường CĐ Nghề Vĩnh Long tổ chức chương trình trao học bổng khóa thực hành nâng cao cho học sinh, sinh viên của trường.

15 suất học bổng khóa thực hành nâng cao (mỗi suất trị giá 7 triệu đồng) do công ty TNHH 1TV ATNM (Công ty AT Group) hỗ trợ.

Hiệu trưởng trường CĐ Nghề- Trần Anh Tuấn trao học bổng cho các học sinh, sinh viên.
Hiệu trưởng trường CĐ Nghề- Trần Anh Tuấn trao học bổng cho các học sinh, sinh viên.

Đây là kết quả của các học sinh, sinh viên đam mê công nghệ thông tin tham gia một bài kiểm tra của công ty và đạt kết quả yêu cầu, ngoài ra các bạn sẽ được tham gia khóa học online về thiết kế website, thiết kế đồ họa, marketing online.

Sau khóa học 4 tháng, các học sinh, sinh viên được cấp chứng chỉ của Google, được công ty giới thiệu việc làm và có cơ hội tham gia nhóm làm việc về công nghệ thông tin ở ĐBSCL.

Theo ông Trần Anh Tuấn- Hiệu trưởng Trường CĐ Nghề, đây là lần đầu tiên các học sinh, sinh viên nhận học bổng khóa thực hành nâng cao. Khóa học tạo điều kiện cho các em trang bị những kỹ năng cần thiết, học thêm kinh nghiệm và làm dày thêm hành trang để có cơ hội việc làm tốt, thích nghi tốt với môi trường làm việc hiện đại.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THÚY