Hàng ngàn chỉ tiêu học CĐ, TC tại Vĩnh Long

Cập nhật, 15:47, Thứ Bảy, 18/08/2018 (GMT+7)

Trường CĐ Cộng đồng Vĩnh Long tuyển sinh 16 ngành hệ CĐ và 22 ngành hệ trung cấp (TC). CĐ Kinh tế- Tài chính Vĩnh Long tuyển sinh 8 ngành hệ CĐ và 7 ngành hệ TC. Trường CĐ Nghề Vĩnh Long tuyển sinh 7 ngành hệ CĐ và 10 ngành hệ TC. Các trường đều nhận hồ sơ xét tuyển liên tục trong năm, ngành nghề đa dạng từ các khối kỹ thuật- nông ngư- kinh tế- xã hội.

Trường TC Y tế Vĩnh Long tuyển sinh 3 ngành điều dưỡng, y sĩ và dược. Tổng số có 240 chỉ tiêu xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT, tuyển sinh từ tháng 9 đến tháng 12/2018.

Thuận lợi trước mắt của việc học CĐ, TC là thời gian học ngắn chỉ từ 2-3 năm học. Yêu cầu xét tuyển đơn giản, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT với hệ CĐ và hoàn thành chương trình THCS đối với hệ TC.

Thêm vào đó, thí sinh hoàn thành chương trình THCS đăng ký học TC sẽ được miễn học phí 100%. Các trường CĐ, TC tại Vĩnh Long nhận hồ sơ liên tục trong năm với đa dạng ngành nghề, hình thức đào tạo. Bên cạnh, các trường này còn liên kết với nhiều trường ĐH để tạo điều kiện cho sinh viên học tiếp lên ĐH.

VĨNH PHÚC