"Chương trình kỹ năng và kiến thức cho tăng trưởng kinh tế toàn diện"

Cập nhật, 19:59, Thứ Năm, 24/05/2018 (GMT+7)

Ngày 24/5/2018, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long có buổi làm việc với các chuyên gia Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) nhằm đánh giá tác động đầu tư của dự án “Chương trình kỹ năng và kiến thức cho tăng trưởng kinh tế toàn diện” do Ngân hàng Phát triển Châu Á tài trợ trường thực hiện.

Lãnh đạo Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long giới thiệu về tiềm năng phát triển của trường.
Lãnh đạo Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long giới thiệu về tiềm năng phát triển của trường.

Tại buổi làm việc, 2 bên đã trao đổi, thống nhất cụ thể, chi tiết ngành nghề, kinh phí, thiết bị, mục tiêu hướng tới khi được đầu tư và định hướng phát triển nhà trường sau đầu tư.

Theo dự án, Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long được đầu tư 7 triệu đô la Mỹ, tương đương 159 tỷ đồng để trang bị các thiết bị sử dụng trong đào tạo 3 ngành: công nghệ kỹ thuật cơ khí chế tạo máy, công nghệ thực phẩm và công nghệ kỹ thuật điện- điện tử. Dự án được thực hiện trong 2 năm từ tháng 8/2018- 8/2020.

Dự án là điều kiện giúp nhà trường nâng cao năng lực, kỹ năng và kiến thức cho người học; tạo điều kiện để cán bộ, giảng viên và sinh viên trường nghiên cứu chuyên sâu; tổ chức tốt đánh giá kỹ năng nghề cho người lao động và sản xuất các sản phẩm phù hợp phục vụ cộng đồng.  

Tin, ảnh: VĨNH PHÚC