Đăng ký thi 2 tổ hợp, phải làm bài hết 2 tổ hợp

Cập nhật, 05:30, Thứ Năm, 05/04/2018 (GMT+7)

Đó là lưu ý quan trọng dành cho thí sinh khi đăng ký dự thi, nếu thí sinh bỏ 1 trong 2 bài thi sẽ bị xếp vào diện không đủ số bài thi và không đủ điều kiện xét tốt nghiệp.

Thí sinh cần lưu ý, nếu làm không đủ số bài thi đã đăng ký sẽ không đủ điều kiện xét tốt nghiệp.
Thí sinh cần lưu ý, nếu làm không đủ số bài thi đã đăng ký sẽ không đủ điều kiện xét tốt nghiệp.

Thời gian nộp đăng ký dự thi sẽ kết thúc vào 20/4. Sau ngày này, thí sinh sẽ không được thay đổi về điểm thi, nội dung bài thi/môn thi đã đăng ký.

Học sinh đang học lớp 12 sẽ đăng ký dự thi theo đơn vị trường, nơi đang học. Dù hầu hết nội dung không mới so với năm trước nhưng học sinh vẫn dễ mắc sai sót do đó, các em phải đọc kỹ hướng dẫn.

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT chỉ dự thi để lấy kết quả xét tuyển ĐH, CĐ, trung cấp thì đăng ký dự thi các bài thi độc lập, bài thi tổ hợp hoặc môn thành phần phù hợp với tổ hợp xét tuyển mình cần xét tuyển.

Mỗi thí sinh sẽ được đơn vị đăng ký dự thi cấp một tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào phần mềm Quản lý thi qua Internet tại địa chỉ http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

Thí sinh cần bảo mật tài khoản, mật khẩu của mình. Các em có thể thay đổi mật khẩu ngay sau khi được cung cấp tài khoản. Nếu quên mật khẩu, thí sinh có thể liên hệ với đơn vị đăng ký dự thi để xin cấp lại.

Tin, ảnh: CAO THỤY