Chùm ảnh

Đổi mới cho năm học mới

Cập nhật, 15:17, Thứ Tư, 09/09/2015 (GMT+7)

Năm học 2015- 2016 là năm mà ngành giáo dục tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả, chất lượng giáo dục. Năm học này, ngành giáo dục sẽ có những đổi mới, bằng những mô hình trường học mới, bằng cả khối óc sáng tạo của thầy và trò…

Năm 2015, tỉnh tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất giáo dục để hoàn thành đề án phổ cập giáo dục trẻ mầm non 5 tuổi đúng thời hạn.
Năm 2015, tỉnh tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất giáo dục để hoàn thành đề án phổ cập giáo dục trẻ mầm non 5 tuổi đúng thời hạn.

 

Năm học mới sẽ tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp thi, kiểm tra, đánh giá học sinh. Đây cũng là năm học đầu tiên triển khai mô hình trường học mới VNEN cấp THCS trên địa bàn.
Năm học mới sẽ tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp thi, kiểm tra, đánh giá học sinh. Đây cũng là năm học đầu tiên triển khai mô hình trường học mới VNEN cấp THCS trên địa bàn.

 

Công tác quan hệ và hợp tác quốc tế sẽ tiếp tục được chú trọng, tạo điều kiện nhiều hơn cho học sinh có mong muốn du học. Trong ảnh: Sở GD- ĐT ký kết bản ghi nhớ với ĐH Tongmyong- Hàn Quốc.
Công tác quan hệ và hợp tác quốc tế sẽ tiếp tục được chú trọng, tạo điều kiện nhiều hơn cho học sinh có mong muốn du học. Trong ảnh: Sở GD- ĐT ký kết bản ghi nhớ với ĐH Tongmyong- Hàn Quốc.

 

Thực hiện theo hướng dẫn của Bộ GD- ĐT, năm học mới 2015- 2016, ở bậc giáo dục mầm non, tiếp tục đánh giá học sinh thay vì cho điểm thường xuyên.
Thực hiện theo hướng dẫn của Bộ GD- ĐT, năm học mới 2015- 2016, ở bậc giáo dục mầm non, tiếp tục đánh giá học sinh thay vì cho điểm thường xuyên.

 

Ở khối ĐH, CĐ cũng sẽ có nhiều chương trình hợp tác quốc tế, GD- ĐT để nâng cao trình độ, xây dựng chất lượng để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà. Trong ảnh: Doanh nghiệp Nhật tham quan Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long.
Ở khối ĐH, CĐ cũng sẽ có nhiều chương trình hợp tác quốc tế, GD- ĐT để nâng cao trình độ, xây dựng chất lượng để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà. Trong ảnh: Doanh nghiệp Nhật tham quan Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long.

 

 Năm học 2015- 2016, tiếp tục xây dựng kế hoạch giảng dạy theo định hướng phát triển năng lực học sinh, đảm bảo đủ nội dung, chuẩn kiến thức, kỹ năng, thực hành…
Năm học 2015- 2016, tiếp tục xây dựng kế hoạch giảng dạy theo định hướng phát triển năng lực học sinh, đảm bảo đủ nội dung, chuẩn kiến thức, kỹ năng, thực hành…

KHÁNH DUY- CAO HUYỀN (thực hiện)