Thi tốt nghiệp THPT 2020: Vĩnh Long dự kiến có 25 điểm thi

Cập nhật, 14:41, Thứ Tư, 08/07/2020 (GMT+7)
Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Nguyễn Thị Quyên Thanh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Nguyễn Thị Quyên Thanh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Sáng 8/7/2020, Sở GD- ĐT đã tổ chức họp BCĐ Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 tỉnh Vĩnh Long.

Tại cuộc họp, các thành viên đã được Sở GD- ĐT thông tin về kỳ thi cũng như các công tác chuẩn bị cho kỳ thi, kế hoạch phối hợp giữa các đơn vị có liên quan để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, tỉnh Vĩnh Long dự kiến có 25 điểm thi với 451 phòng thi. Tổng số thí sinh dự thi khoảng 10.238 thí sinh. Các đơn vị phối hợp với Sở GD- ĐT trong công tác chuẩn bị trước, trong và sau kỳ thi cũng đã có những đóng góp nhằm xây dựng chặt chẽ kế hoạch phối hợp, đáp ứng được những điều kiện tốt nhất để kỳ thi diễn ra thành công. Trong đó, quan tâm đến công tác phòng chống dịch  COVID- 19 vẫn còn diễn ra phức tạp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh- Nguyễn Thị Quyên Thanh đánh giá cao các đơn vị đã có sự phối hợp chặt chẽ trong kỳ thi 2019 và kỳ vọng kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 cũng sẽ đạt và thành công hơn. Đồng thời yêu cầu Sở GD- ĐT tiếp tục rà soát, tham mưu tốt để kỳ thi sắp tới diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và thành công.

Riêng các thành viên BCĐ cần bám sát kế hoạch phối hợp và các mốc thời gian, lưu ý kế hoạch sao in, làm phách và có những kế hoạch phối hợp chặt chẽ, cụ thể, nhịp nhàng giữa các đơn vị nhằm đáp ứng quy định, quy chế của kỳ thi…

Tin, ảnh: DUY HUYỀN