Hội thảo về sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường trong các cơ sở lưu trú và các khu- điểm du lịch

Cập nhật, 15:55, Thứ Ba, 29/10/2019 (GMT+7)

Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Vụ Khách sạn (Tổng cục Du lịch) tổ chức hội thảo khoa học- triển lãm về sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường trong các cơ sở lưu trú và các khu- điểm du lịch khu vực miền Nam.

Hội thảo diễn ra với 3 phần với 12 tham luận, bao gồm: 1. Nhãn hiệu khách sạn xanh ASEAN và kinh nghiệm bảo vệ môi trường trong các cơ sở lưu trú du lịch tại Việt Nam (Khách sạn xanh ASEAN; Kinh nghiệm bảo vệ môi trường trong khách sạn);

2. Công nghệ quản lý thân thiện với môi trường (Phần mềm Quản lý cơ sở lưu trú du lịch I Hotel; Hiệu quả năng lượng và giải pháp Eco FRIENDLY SUPER TOWER INDUSTRY; Giải pháp quản lý hệ thống tòa nhà; Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp; Năng lượng sạch và bền vững Solahart );

3. Các sản phẩm thân thiện với môi trường (Sản phẩm tiết kiệm nước Neoperl; JIKO HEAT PUMP- Máy nước nóng năng lượng nhiệt không khí thông minh; Rác thải nhựa và sản phẩm thay thế từ dừa; Điện quang tiết kiệm năng lượng để tương lai tươi sáng; Sản phẩm làm sạch không khí, nước).

Bên lề hội thảo, các đại biểu đã tham quan triển lãm giới thiệu các tài liệu, ấn phẩm, hình ảnh, các sản phẩm, công nghệ mới liên quan đến vấn đề sử dụng hiệu quả nguyên vật liệu, tiết kiệm năng lượng - tài nguyên, giảm thiểu chất thải trong hoạt động của cơ sở lưu trú và khu, điểm du lịch.

PV (theo TTDLO)