Nghỉ lễ: quán xá, khu vui chơi hút khách

Cập nhật, 15:35, Thứ Hai, 18/04/2016 (GMT+7)

 

Nghỉ lễ, lượng du khách tăng mạnh so thường ngày.
Nghỉ lễ, lượng du khách tăng mạnh so thường ngày.

Dịp Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ 3 ngày, nên ngoài lượng người đi du lịch, về quê, nhiều người ở lại TP Vĩnh Long đến các khu vui chơi, giải trí, siêu thị để mua sắm. Theo đó, lượng khách đến các nhà hàng, quán ăn, quán giải khát tăng mạnh.

Nhiều nhà hàng, quán ăn phải huy động tối đa nhân lực để phục vụ vẫn không kịp do lượng khách quá đông. Một nhân viên của quán hải sản (Phường 4- TP Vĩnh Long) nói: “Khách đến quán tăng gấp đôi, có khi “cháy bàn”.

Anh Lê Đông Triều (Phường 8- TP Vĩnh Long) nói: “Nắng nóng, lại được nghỉ lễ nên chúng tôi tìm đến những quán giải khát có không gian thoáng mát để giải nhiệt nhưng hầu như quán nào cũng đông kín khách, đi 3- 4 quán mới có chỗ ngồi”.

Dịp nghỉ lễ trùng với chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật, nên 3 ngày nghỉ lễ sức mua sắm tại siêu thị Co.opmart Vĩnh Long tăng cao.

Bà Diệp Thị Quế Hương- Phó Giám đốc Siêu thị cho biết: Sức mua tăng 30%, riêng sáng thứ hai sức mua tăng cao. Một số chủ vườn trái cây cù lao An Bình (Long Hồ) cũng cho biết lượng khách tăng 10- 20% .

Tin, ảnh: THẢO LY