MTTQ Việt Nam tỉnh: Vận động quỹ hỗ trợ phòng, chống dịch COVID- 19

Cập nhật, 05:58, Chủ Nhật, 05/04/2020 (GMT+7)

UBMTTQ Việt Nam tỉnh vừa có thư ngỏ gửi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, tổ chức tôn giáo và nhân dân trong và ngoài tỉnh để vận động gây quỹ phòng, chống dịch COVID- 19 và hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.

Theo đó, UBMTTQ Việt Nam tỉnh vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và chiến sĩ lực lượng vũ trang mỗi người 1 ngày lương, trong đó ½ ngày lương ủng hộ quỹ phòng, chống dịch COVID- 19; ½ ngày lương đóng góp quỹ cứu trợ tỉnh để ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.

Các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các công ty, doanh nghiệp, trường học, các tổ chức tôn giáo, các tầng lớp nhân dân… vận động theo khả năng đóng góp.

Sự ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, tổ chức tôn giáo và nhân dân sẽ góp thêm một phần kinh phí cùng Đảng, Nhà nước, MTTQ, toàn dân và toàn quân trong công tác phòng, chống dịch COVID- 19 và hỗ trợ đồng bào trong tỉnh bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.

BÙI THANH