Hành động thiết thực phòng, chống dịch COVID- 19

Cập nhật, 15:49, Thứ Ba, 07/04/2020 (GMT+7)

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Vĩnh Long vừa vận động Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chi nhánh TP Hồ Chí Minh tặng 400 thùng sữa, trị giá gần 130 triệu đồng cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong tỉnh về công tác phòng, chống dịch COVID- 19 (ảnh).

Theo đó, Hội LHPN tỉnh tặng 100 thùng sữa cho Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh gửi đến cán bộ, lực lượng đang làm nhiệm vụ ở khu cách ly; phần còn lại gửi đến các bệnh viện, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Vĩnh Long, đối tượng phụ nữ nghèo bán vé số trên địa bàn TP Vĩnh Long.

Ngoài ra, Hội LHPN tỉnh vừa qua đã vận động cán bộ, công chức trong đơn vị đóng góp tiền và công sức tự làm 250 nón bảo hộ phòng, chống dịch COVID- 19 tặng cho ngành y tế, các nhân viên nấu ăn ở các bếp ăn từ thiện tại các bệnh viện và các đối tượng khác.

Bà Lê Thị Thúy Kiều- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Vĩnh Long- cho biết, đây là những hành động thiết thực của Hội LHPN tỉnh nhằm chia sẻ những khó khăn với các lực lượng đang làm nhiệm vụ, nằm trong số các hoạt động tích cực trong công tác tuyên truyền, hỗ trợ chung tay đẩy lùi dịch COVID-19.

Tin, ảnh: HẢI YẾN