Hội thi tuyên truyền pháp luật bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình 2018

Cập nhật, 15:18, Thứ Năm, 15/11/2018 (GMT+7)

Ngày 15/11/2018, Sở Lao động, Thương binh và xã hội, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức hội thi tuyên truyền pháp luật bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình 2018.

 

Các tiểu phẩm phản ánh thực trạng xã hội, phổ biến các quy định của pháp luật về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình.
Các tiểu phẩm phản ánh thực trạng xã hội, phổ biến các quy định của pháp luật về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình.

Hội thi có sự tham dự của 8 đội thi đến từ các huyện- thị- thành trong tỉnh. Các đội trải qua 2 vòng thi: thi tiểu phẩm và thi kiến thức. Nội dung xoay quanh Luật bình đẳng giới, Luật phòng chống bạo lực gia đình, các vấn đề liên quan về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ, phòng chống bạo lực gia đình.

Bà Phan Hồng Hạnh- Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cho biết, hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về những quy định pháp luật, để pháp luật được phổ biến rộng rãi trong cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân.

Hội thi cũng góp phần củng cố, nâng cao sự hiểu biết của mọi người về giới, bình đẳng giới, tiến tới xóa bỏ phân biệt đối xử về giới trong các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Tin, ảnh: QUYÊN- THÚY