Game show "Biệt đội phấn trắng" hỗ trợ cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn ở Vĩnh Long

Cập nhật, 09:54, Thứ Hai, 09/04/2018 (GMT+7)

Game show đã hỗ trợ 60 triệu đồng cho 2 giáo viên ở Trường THCS Phú Thịnh (xã Phú Thịnh- Tam Bình) và Trường THCS Hòa Phú (xã Hòa Phú- Long Hồ) vào ngày 8/4/2018 với sự tài trợ chính là Công ty Liên doanh bột Quốc tế- bột trộn sẵn Mikko Hương Xưa (KCN Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh- TP Hồ Chí Minh).

 

Đội Trường THCS Phú Thịnh tham gia phần thi pháo đất
Đội Trường THCS Phú Thịnh tham gia phần thi pháo đất

Game show được tổ chức với hình thức tại mỗi điểm trường thành lập một đội (6 học sinh) tham gia 3 phần chơi theo yêu cầu của ban tổ chức trong khoảng thời gian 5- 7 phút. Nếu đội chơi vượt qua hết cả 3 phần chơi sẽ được phần thưởng trị giá là 10 triệu đồng và số tiền này dành tặng cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn ở trường mình.

Đội Trường THCS Hòa Phú thực hiện phần thi tìm kiếm và phóng phi tiêu
Đội Trường THCS Hòa Phú thực hiện phần thi tìm kiếm và phóng phi tiêu

Kết quả, cả 2 đội chơi tại 2 điểm trường đều giành chiến thắng và giành được phần thưởng 10 triệu đồng. 2 đội đã tặng số tiền trên cho giáo viên Đ. T. O (Trường THCS Hòa Phú) và giáo viên L. T. Đ (Trường THCS Phú Thịnh).

Ngoài ra, Công ty Liên doanh bột Quốc tế - bột trộn sẵn Mikko Hương Xưa và Công ty Kính nổi Viglacega (TX Dĩ An- Bình Dương) còn tặng thêm cho mỗi giáo viên 20 triệu đồng (mỗi công ty 10 triệu đồng). Như vậy, tổng số tiền mỗi giáo viên được nhận từ game show và của 2 công ty hỗ trợ là 30 triệu đồng.

"Biệt đội phấn trắng” là một gameshow thuần Việt đậm chất truyền hình thực tế của HTV9 dành cho giới học đường nhằm hỗ trợ cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

Theo đại diện của Công ty Liên doanh bột Quốc tế - bột trộn sẵn Mikko Hương Xưa- Nhà tài trợ chính game show cho biết, qua game show này BTC muốn tôn vinh, tri ân các thầy cô giáo trong cả nước, đồng thời cũng giúp cho các em học sinh có tinh thần đoàn kết, sáng tạo, biết chia sẻ với những người xung quanh.

Tin, ảnh: PHAN TÂN