Phấn đấu phát triển các mô hình làm kinh tế giỏi

Cập nhật, 16:43, Thứ Ba, 20/03/2018 (GMT+7)

 

 BCH nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội.
BCH nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội.

Ngày 20/3/2018, Đại hội hội viên Hội Người tù kháng chiến xã Tân An Luông (Vũng Liêm) lần thứ V, nhiệm kỳ 2018- 2023 được tổ chức thành công.

Nhiệm kỳ 2018- 2023, Hội Người tù kháng chiến xã Tân An Luông đề ra các chỉ tiêu phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ, giữ vững thành tích là hội tiêu biểu nhất của Tỉnh hội.

Trong đó tổ chức hội cơ sở và các chi hội nâng cao, giữ vững chất lượng đạt từ khá trở lên; 100% cán bộ, hội viên và gia đình hội viên giữ vững hộ gia đình văn hóa, góp phần nâng cao chất lượng xã nông thôn mới; hàng năm mỗi chi hội phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu các mô hình làm kinh tế gia đình giỏi.

Nhiệm kỳ qua, Hội Người tù kháng chiến xã tiếp tục học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hành tiết kiệm theo kế hoạch thi đua của Tỉnh hội, đạt được nhiều thành tích đáng kể như:

vận động cán bộ, hội viên tham gia bỏ ống tiết kiệm vì đồng đội và góp vốn xoay vòng với số tiền trên 360 triệu đồng, giúp đỡ cho 77 lượt cán bộ, hội viên;

xây dựng quỹ Hội đạt 255 triệu đồng, tổng thu các nguồn quỹ Hội trên 622 triệu đồng. Nguồn quỹ đã giúp cho nhiều hội viên làm ăn có hiệu quả, trong nhiệm kỳ, có 9 hội viên thoát nghèo.

 Đại hội bầu BCH nhiệm kỳ mới gồm 5 người; bà Trần Thị Kim Sa được tín nhiệm tái cử Chủ tịch Hội.

Dự kiến đại hội điểm cấp huyện của Hội Người tù kháng chiến tỉnh sẽ diễn ra vào tháng 5 và cấp tỉnh vào tháng 9/2018.

Tin, ảnh: YẾN- NGA