Vụ tố cô giáo dội nước lên đầu trẻ mầm non: Đề nghị công an vào cuộc

Cập nhật, 10:03, Thứ Bảy, 25/02/2017 (GMT+7)

Quận Lê Chân, Hải Phòng đề nghị cơ quan công an vào cuộc xác minh làm rõ thông tin gia đình “tố” cháu bé bị cô giáo dội nước vì tè dầm.

Liên quan đến thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội facebook việc phụ huynh tố cô giáo trường mầm non tư thục Kitty (phường Dư Hàng, quận Lê Chân, Hải Phòng) đổ nước lên đầu học sinh vì tè dầm, UBND quận Lê Chân đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc xác minh làm rõ.

Trước đó, ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND quận Lê Chân đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT quận xác minh nội dung được đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Trường mầm non tư thục Kitty tại Hải Phòng
Trường mầm non tư thục Kitty tại Hải Phòng

Cơ quan chức năng đã trích xuất camera giám sát của trường để xem lại hình ảnh. Tuy nhiên, do hình ảnh camera giám sát không rõ nét nên chưa xác định được có việc cô giáo dội nước lên đầu cháu bé như phụ huynh học sinh phản ánh hay không.

Trước khi vụ việc được sang tỏ, Trường mầm non tư thục Kitty đã đình chỉ đối với cô hiệu giáo bị tố cùng cô hiệu phó có thái độ không đúng mực khi làm việc với gia đình cháu bé.

Liên quan đến vụ việc này, quận Lê Chân cũng đã đề nghị công an quận này vào cuộc làm rõ thông tin gia đình “tố” cháu bé bị cô giáo dội nước vì tè dầm.

Quan điểm của quận Lê Chân với vụ việc phải chờ công an kết luận, nhưng lãnh đạo quận cũng cho rằng thái độ ứng xử của cô hiệu phó khi làm việc với gia đình là không chấp nhận được./.

Theo Tiến Cường/VOV-Đông Bắc