TP Vĩnh Long

Lắp đặt thí điểm 10 bảng dán quảng cáo, rao vặt miễn phí

Cập nhật, 06:52, Chủ Nhật, 06/11/2016 (GMT+7)

Để khắc phục tình trạng dán quảng cáo, rao vặt tùy tiện, không đúng nơi quy định, ảnh hưởng mỹ quan đô thị, UBND TP Vĩnh Long vừa cho lắp đặt thí điểm 10 bảng dán quảng cáo, rao vặt miễn phí trên địa bàn Phường 1.

Theo đó, các bảng dán quảng cáo, rao vặt miễn phí được đặt ở những nơi tập trung đông người, hướng ra các trục đường chính, thuận tiện giao thông và dễ quan sát như: Siêu thị Co.opmart, bến xe, Bảo tàng, nhà chờ bến tàu khách An Bình, trường học, các góc ngã tư đường,…

Các bảng dán quảng cáo này giúp cho các hộ kinh doanh, hộ gia đình và cá nhân có nhu cầu đăng thông tin, quảng cáo, rao vặt,… ở trong và ngoài tỉnh. Người sử dụng bảng phải tuân thủ các quy định về khổ giấy, nội dung, hình thức đăng thông tin. Mỗi mẫu quảng cáo, rao vặt chỉ được dán trên bảng trong 15 ngày.

Người đăng thông tin phải tự chịu trách nhiệm về nội dung thông tin, không được đăng thông tin trái pháp luật, trái với đạo đức xã hội Việt Nam.

Được biết, sau khi thực hiện thí điểm 10 bảng dán quảng cáo, rao vặt miễn phí trên địa bàn Phường 1 đạt hiệu quả, TP Vĩnh Long sẽ tiếp tục triển khai thực hiện mô hình này ở các phường còn lại nhằm góp phần lập lại trật tự đô thị, đảm bảo mỹ quan hướng đến xây dựng TP Vĩnh Long ngày càng văn minh, hiện đại.

TRẦN DIỆU- TẤN PHÁT