Cần Thơ ra mắt "Không gian làm việc chung-Up Green Life"

Cập nhật, 10:09, Thứ Ba, 11/10/2016 (GMT+7)

 

Hội sinh viên Cần Thơ và Trung tâm Hỗ trợ và phát triển Sinh viên chính thức ra mắt “Không gian làm việc chung- Up Green Life”.

Đây là mô hình nhằm tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang tính tương tác và hiệu quả cao trong công việc đối với cá nhân, tổ chức và cộng đồng sinh viện khởi nghiệp trên địa bàn thành phố.

Không gian làm việc chung nằm trong mô hình sinh thái khởi nghiệp, giúp cho sinh viên sáng tạo, dám nghĩ, dám thực hiện ước mơ khởi nghiệp của mình.

Không gian làm việc chung - Up Green Life” hỗ trợ và đào tạo các bạn sinh viên, thanh niên và nhóm khởi nghiệp có niềm đam mê, sáng tạo, được các chuyên gia Dự án tập huấn các kỹ năng cần thiết để kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước với mong muốn hướng đến xây dựng cộng đồng khởi nghiệp cho các bạn thanh niên, sinh viên và các nhóm phát triển vững mạnh và mang sắc thái riêng biệt. 

Anh Viên Tuấn Thanh – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và phát triển Sinh viên Cần Thơ, sáng lập viên Dự án cho biết, đây là mô hình đầu tiên trên địa bàn thành phố Cần Thơ, tạo ra sự sáng tạo mới cho các bạn thanh niên, sinh viên và là cầu nối cho công đồng khởi nghiệp các tỉnh ĐBSCL.

“Mô hình không gian làm việc chung sẽ giúp cho các bạn sinh viên, thanh niên khởi nghiệp có được nơi đẻ làm việc với nhau và hình thành một công đồng và các chuyên gia sẽ hỗ trợ và trong thời gian 6 tháng các bạn sẽ đầy đủ kiến thức về tài chính, kiến thức về kế hoạch kinh doanh cụ thể hơn, đó là một mô hình giúp cho xây dựng công đồng khởi nghiệp nhất là ở Cần Thơ”, anh Thanh nói.

Theo Phạm Hải(VOV.VN)