Phim truyện Việt Nam

Bồ công anh trước gió

Cập nhật, 10:57, Chủ Nhật, 16/01/2022 (GMT+7)

Lấy cảm hứng từ sức sống mãnh liệt của hoa bồ công anh, chuyện phim xoay quanh cuộc đời một cô gái trẻ sớm gánh chịu nhiều bất hạnh nhưng vẫn nuôi dưỡng một trái tim nhân hậu cùng khát vọng thiện lương.

Xấu hổ khi cái thai trong bụng ngày một lớn, còn người yêu thì đi du học bặt vô âm tín, Nguyệt bỏ nhà ra đi và gặp tai nạn. Dù được cô gái qua đường Mộng Điệp tận tình giúp đỡ nhưng Nguyệt vẫn không qua khỏi, trút hơi thở cuối cùng khi bé Phương Anh vừa chào đời.

Theo di nguyện của Nguyệt, Mộng Điệp nhận nuôi Phương Anh dù cô bé vẫn còn bà ngoại và cậu ruột. Mồ côi mẹ nhưng vì được sống trong sự yêu thương của Mộng Điệp, Phương Anh vẫn được xem là một tiểu thư giàu có và trở thành cái gai trong mắt Minh Tú- cô em họ đồng trang lứa.

Nhưng hạnh phúc của Phương Anh không kéo dài, Mộng Điệp bất ngờ gặp tai nạn xe, được đưa ra nước ngoài chữa trị và tỉnh lại trong tình trạng mất trí nhớ. Không còn mẹ nuôi, Phương Anh trở về nương nhờ bà và cậu trong sự ghét bỏ của mẹ con Minh Tú.

Muốn Mộng Điệp khôi phục trí nhớ, người yêu của bà là ông Đức về Việt Nam để đón Phương Anh sang gặp mẹ, ôn lại ký ức cũ. Minh Tú đã vạch ra một âm mưu nhằm cướp đi thân phận của Phương Anh và thuận lợi trở thành con nuôi của bà Mộng Điệp.

Nhiều năm sau, khi trở về Việt Nam, Minh Tú vô tình chạm mặt Phương Anh và bắt đầu lo sợ thân phận bị bại lộ.

Để bảo vệ bí mật này, Minh Tú ngăn cản Phương Anh nhận lại bà Mộng Điệp và tìm thấy người cha ruột giàu có là ông Phong vốn không biết đến sự tồn tại của Phương Anh từ khi cô chào đời.

Như loài hoa bồ công anh trước gió, Phương Anh luôn kiên cường, mạnh mẽ, nuôi dưỡng sự sống, phát tán tình yêu thương đi xa dù cuộc đời cô gặp nhiều giông bão.

Phim có sự tham gia diễn xuất của Vũ Ngọc Anh, Thanh Bình, Kiều Trinh, Huỳnh Lam Anh, Đàm Phương Linh, Nguyễn Quốc Trường Thịnh... và đang được giới thiệu vào lúc 12 giờ các buổi trưa thứ ba đến thứ bảy trong tuần trên kênh THVL3.

BÁCH HỢP