Phim đang chiếu trên sóng THVL

Người tình Bố già

Cập nhật, 05:49, Chủ Nhật, 06/06/2021 (GMT+7)

 

(VLO) Với thông điệp mọi tội lỗi đều phải bị trả giá, sau tất cả, tình thân vẫn là thứ tình cảm thiêng liêng thắp lên niềm tin, hy vọng, hạnh phúc trong cuộc đời mỗi người, “Người tình Bố già” là cuộc chiến sinh tử giữa thế giới ngầm của Bảy Kiệt - một kẻ xảo quyệt, khôn khéo có biệt danh “Bố già” với các chiến sĩ công an nhằm đưa Bảy Kiệt ra chịu tội trước pháp luật; là bí ẩn bên trong bức tượng Bonana chứa chất uranium trị giá 400 triệu đô la có thể hủy diệt cả thế giới; và xen lẫn trong đó là cuộc chiến giữa những bà vợ, người tình, những đứa con của gia tộc “Bố già”.

Tầm Xuân sinh ra trong gia đình nghèo khó, xinh đẹp, hiền lành nhưng luôn gặp phải nhiều đắng cay trong cuộc sống.

Thuở thiếu thời, cô bị Hùng- một gã trai làng bên với vẻ ngoài chân thành đã có vợ con lừa dối tình cảm dẫn đến có thai, bị Hồng Xuân- người chị cùng cha khác mẹ- ghen ghét, hắt hủi, là kẻ gián tiếp khiến cô bị sảy thai khi báo tin cho vợ của Hùng đến đánh ghen ầm ĩ cả một vùng quê...

Bỏ quê trốn đi tránh lời dị nghị của xóm làng, Tầm Xuân lên thành phố ở nhờ chỗ Hằng- người quen cùng quê- và một lần nữa suýt bị bạn trai của Hằng cưỡng bức. Lang thang nơi đất khách quê người, Xuân bị lừa vào động quỷ, cho tới khi gặp Tuấn Anh- một người đàn ông bản lĩnh, ga lăng, tốt bụng.

Những tưởng hạnh phúc đã trọn vẹn với Tầm Xuân thì không lâu sau, cô lại phải sống trong cảnh góa bụa, rồi bị chính kẻ thù giết chồng cưỡng bức.

Nén chặt đau thương, Tầm Xuân từ một cô gái hiền lành, thơ ngây dần trở nên sắc sảo, bản lĩnh. Cô dấn thân vào thế giới ngầm trong vai trò là người tình của ông trùm Bảy Kiệt, từng bước thực hiện kế hoạch đòi lại công lý, rửa oan cho chồng cũng như góp phần cùng công an đưa những tên tội phạm nguy hiểm ra chịu tội trước pháp luật, mang lại cuộc sống bình yên cho mọi người

Phim có sự tham gia diễn xuất của: Thanh Điền, Đức Sơn, Công Ninh, Thanh Bình, Khánh Hiền, Ngô Phương Anh, Phan Hoàng Kim... Phim đang được phát sóng vào lúc 09h00 các ngày từ thứ ba đến chủ Nhật hàng tuần trên kênh THVL2.

BÁCH HỢP