Trưởng BGK Ngô Anh Minh: Người đẹp Du lịch Vĩnh Long mở ra nhiều cơ hội cho thí sinh

Cập nhật, 15:57, Thứ Năm, 22/10/2020 (GMT+7)

Ông Ngô Anh Minh giữ vai trò Trưởng Ban giám khảo của cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long”. Nam giám khảo sẽ hội ngộ cùng Siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Phan Thị Mơ, bà trùm đào tạo người mẫu Cindy Thái Tài tại ghế Ban giám khảo của cuộc thi sắc đẹp này.

Giám khảo Ngô Anh Minh chia sẻ: “Vĩnh Long là quê hương của tôi, chính vì vậy mà tôi cảm nhận rất rõ vẻ đẹp trong văn hóa, thiên nhiên, con người nơi đây. Trở thành giám khảo và lựa chọn ra gương mặt đại diện cho vẻ đẹp của quê hương mình đó là một niềm vinh hạnh lớn với tôi”.

Là người cùng sáng lập ra cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long”, ông Minh đặt rất nhiều tâm huyết, tình cảm và kỳ vọng của mình vào cuộc thi. “Cuộc thi vừa là một sản phẩm du lịch độc đáo vừa mở ra nhiều cơ hội cho thí sinh. Với sự chuẩn bị chu đáo của Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News- đơn vị đăng cai cuộc thi, chúng tôi tin chắc rằng các thí sinh sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại cuộc thi”- ông Minh tâm sự.

“Thí sinh phải có gương mặt hài hòa, ánh mắt thân thiện, nụ cười tỏa sáng là những yếu tố đầu tiên mà người đẹp du lịch cần phải có”- ông Ngô Anh Minh chia sẻ tiêu chí của mình khi chấm chọn người đẹp. Ngoài những yếu tố trên, ông Minh còn cho rằng người đẹp du lịch cần phải có sự khéo léo trong giao tiếp ứng xử, am hiểu sâu rộng trong các lĩnh vực văn hóa, lịch sử, du lịch.

Được biết, cuộc thi “Người đẹp Du lịch Vĩnh Long” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch Vĩnh Long và Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News phối hợp tổ chức. Đây là lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp về du lịch được tổ chức tại Vĩnh Long.

Theo đại diện Ban tổ chức, cuộc thi dành cho những thí sinh trong độ tuổi từ 18- 27 tuổi. Cuộc thi với mục đích tìm kiếm ra những gương mặt đại diện cho ngành du lịch Vĩnh Long, giới thiệu vẻ đẹp người dân Vĩnh Long đến với du khách trong và ngoài nước, góp phần quảng bá du lịch Vĩnh Long, thu hút du khách tham quan đến với vùng đất này.

Vòng sơ tuyển của cuộc thi sẽ diễn ra ngày 07/11/2020 tại số 542, Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TP Hồ Chí Minh. Vòng thi chung kết và trao giải diễn ra từ ngày 20/01/2021 đến ngày 28/02/2021. Thí sinh tham gia cuộc thi sẽ trải qua các phần thi như chụp hình, trình diễn thời trang, quay TVC quảng cáo du lịch… Cuộc thi với tổng giá trị giải thưởng lên đến 800 triệu đồng.