200 nghệ sỹ tham gia video ca nhạc 'Niềm tin chiến thắng'

Cập nhật, 11:30, Thứ Ba, 28/04/2020 (GMT+7)

Nhân kỉ niệm 45 năm Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước và thắng lợi bước đầu trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, 200 ca sỹ, nghệ sỹ TP Hồ Chí Minh sẽ cùng góp mặt trong MV ngợi ca “Niềm tin chiến thắng”.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia MV "Niềm tin chiến thắng" như lời tri ân đối với các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch COVD-19.

MV “Niềm tin chiến thắng” là sản phẩm âm nhạc của Sở Văn hoá và Thể thao TP Hồ Chí Minh phát hành với nội dung về công cuộc phòng chống COVID-19 và chào mừng 45 năm Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020). MV do Trần Vi Mỹ làm đạo diễn.

Theo Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh, MV như một lời ca ngợi những thắng lợi bước đầu của đất nước nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng, tri ân những hi sinh thầm lặng của các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch COVID-19 đã ngày đêm không quản hiểm nguy, gian khổ. 

MV sẽ có những lời cảm ơn của những người nước ngoài được điều trị khỏi bệnh COVID-19 tại Việt Nam, sự khen ngợi của các nước dành cho cuộc chiến chống COVID-19 của Việt Nam, niềm tự hào của người dân Việt Nam khi góp sức với chính quyền tham gia cuộc chiến chống dịch.

Tất cả thể hiện niềm tin to lớn của nhân dân vào thắng lợi của cuộc chiến chống dịch bệnh COVID-19 như chiến thắng 30/4 lịch sử năm xưa. 

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham gia MV "Niềm tin chiến thắng" như: NSND Thanh Ngân, NSƯT Quế Trân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Thành Lộc, Kim Xuân, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Nguyễn Phi Hùng, Tấn Giao, Lê Tứ, Hiền Thục, Kyo York, Trọng Hiếu, Minh Thư, nhóm Mắt Ngọc... cùng các đoàn nghệ thuật từ Nhà hát Phương Nam, Nhà hát Nghệ thuật Hát bội, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang, Nhà hát Kịch Thành phố, Nhà hát Giao hưởng Nhạc vũ kịch Thành phố, Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen…

Năm nay, vì dịch bệnh COVID-19, dịp kỷ niệm Giải phóng miền Nam-Thống nhất đất nước, TP Hồ Chí Minh sẽ không tổ chức các chương trình lễ hội như mọi năm. Thay vào đó, MV “Niềm tin chiến thắng” sẽ mang sứ mệnh kết nối công chúng với tinh thần thống nhất đất nước. MV sẽ được công bố vào ngày 30/4 tới.

Theo Hoàng Tuyết/Báo Tin tức