Hàn Quốc: Làng ông già Noel chính thức mở cửa đón khách

Cập nhật, 13:42, Chủ Nhật, 22/12/2019 (GMT+7)

Tới đây, du khách được sống trong không khí đón Giáng sinh với các bài hát, bản nhạc dịp Giáng sinh về, các cây thông Noel lớn trang trí rực rỡ sắc màu, lều tuyết, nhà của ông già Noel...

Tượng ông già Noel trong làng. (Ảnh: Mạnh Hùng/TTXVN)
Tượng ông già Noel trong làng. (Ảnh: Mạnh Hùng/TTXVN)

Theo phóng viên TTXVN tại Hàn Quốc, làng ông già Noel tại hạt Bonghwa, tỉnh Bắc Gyeongsang (Hàn Quốc) chiều 21/12 đã mở cửa đón khách tới thăm quan và vui chơi.

Tới đây, du khách được sống trong không khí đón Giáng sinh với các bài hát, bản nhạc dịp Giáng sinh về, các cây thông Noel lớn trang trí rực rỡ sắc màu, lều tuyết, nhà của ông già Noel, các quầy hàng bán đồ trang trí và nhà hàng bán các món ăn truyền thống của địa phương.

Đặc biệt, du khách có dịp trải nghiệm nhiều trò giải trí như trượt tuyết cùng bạn bè miễn phí, quay số trúng thưởng, được ông già Noel tặng quà hay chở đi chơi trong làng trên những chiếc xe tuần lộc.

Du khách cũng có thể chụp ảnh cùng ông già Noel và những chú tuần lộc hay gửi những tấm thiệp chúc Giáng sinh và năm Mới cho bạn bè ngay tại Bưu điện trong làng.

Kể từ khi mở cửa lần đầu tiền năm 2014, hơn 100.000 du khách trong và ngoài Xứ sở Kim chi đã tới ngôi làng này mỗi năm.

Du khách có thể tới đây bằng đoàn tàu được trang trí rất đặc biệt theo chủ đề Giáng sinh của Hãng Đường sắt Quốc gia Hàn Quốc (KORAIL).

Tất cả nhân viên trên tàu đều mặc quần áo ông già tuyết hay đội mũ tuần lộc và cùng nhau hát những bài hát đón Giáng sinh.

Ngôi làng sẽ mở cửa đón khách đến tháng 2/2020./.

Theo Mạnh Hùng (TTXVN/Vietnam+)