Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 mang 'Trái tim dũng cảm'

Cập nhật, 13:21, Thứ Năm, 18/07/2019 (GMT+7)

Ngoài việc công bố chủ đề của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, tại buổi họp báo vào chiều 16/7, ban tổ chức cuộc thi chia sẻ rất nhiều thông tin mới về cuộc thi tìm người kế nhiệm hoa hậu H’Hen Niê.

Theo đó, người kế nhiệm của hoa hậu H’Hen Niê phải là người truyền cảm hứng tích cực, sở hữu vẻ đẹp của sự tự tin và mang trái tim của một chiến binh. 

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 trải qua ba vòng chính thức: sơ khảo tại TP.HCM và Hà Nội vào trung tuần tháng 9/2019, vòng bán kết và chung kết vào tháng 11 và 12 /2019 tại Nha Trang. 

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tại sân khấu Hoàn vũ, Nha Trang, được truyền hình trực tiếp trên VTV1. 

H’Hen Niê chia sẻ tại buổi công bố - Ảnh: GIA TIẾN
H’Hen Niê chia sẻ tại buổi công bố - Ảnh: GIA TIẾN

 Sau vòng sơ khảo, 70 thí sinh được lựa chọn sẽ tập trung tại TP.HCM trong vòng một tháng để tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, trước khi ra Nha Trang để “chinh chiến” tại vòng bán kết và chung kết. 

Ngoài ra, chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cũng sẽ có format mới, gay cấn hơn khi thí sinh sẽ bị loại trong khuôn khổ của chương trình. 

Mỗi tập sẽ có sự đồng hành của một vị giám khảo chủ chốt, cùng với các huấn luyện viên và khách mời. 

Bên cạnh đó, cuộc thi năm nay sẽ có thêm ba giải thưởng mới trong hệ thống giải thưởng phụ là: Người đẹp truyền thông, Người đẹp thời trang và Người đẹp bản lĩnh.

Với những thành tích đạt được tại Miss Universe 2018 cùng sự ảnh hưởng của mình, hoa hậu H’Hen Niê xứng đáng là một trong những hoa hậu tiêu biểu cho nhan sắc Việt Nam hiện đại. 

Vì vậy, tổ chức Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam quyết định sẽ dành tặng lại mãi mãi vương miện Empower trị giá 2,7 tỉ đồng cho H’Hen Niê. 

H’Hen Niê nói: “Không có gì tự hào hơn, hạnh phúc hơn khi sự nỗ lực của bản thân được ghi nhận... Hen đã làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu thật sự cố gắng và tin vào bản thân. Hãy dũng cảm kế nhiệm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng cả trái tim”. 

Vương miện mới cho Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 mang tên Brave Heart, sẽ được công bố trong thời gian tới.

Theo TTO