Phim đang chiếu trên THVL

Bà trùm

Cập nhật, 20:09, Chủ Nhật, 21/04/2019 (GMT+7)

 

Một cuộc gọi từ Đài Loan đã làm gián đoạn cuộc sống yên tĩnh của Bình Phàm ở nước ngoài. Thông tin chị gái sinh đôi của cô- Bình An- bị hôn mê sâu do tai nạn xe hơi thôi thúc Bình Phàm tức tốc trở về nước từ bỏ ước mơ trở thành một kiến trúc sư với tương lai đang rộng mở phía trước. 

Tập đoàn Nghĩa Thanh không thể một ngày thiếu người lãnh đạo, Bình Phàm với tính cách đơn giản, tốt bụng bị buộc phải sống trong một vai trò mới- bà trùm.

Cố Nhật Quân- một cảnh sát đa mưu túc trí đang đảm nhận nhiệm vụ điều tra những phi vụ làm ăn mờ ám núp bóng đằng sau tập đoàn Nghĩa Thanh. Mục tiêu trước mắt của Cố Nhật Quân đó là tìm cách tiếp cận Bình An tìm ra manh mối bóc trần những mảng tối.

Mang trên mình trọng trách nặng nề của gia đình nhưng chuỗi ngày khi sống dưới một thân phận khác của Bình Phàm bỗng trở nên tươi đẹp hơn vì có sự xuất hiện của Cố Nhật Quân. Sự gắn bó khi cùng trải qua những tháng ngày cam go đã khiến một mối tình khắc cốt ghi tâm dần chớm nở. Tuy nhiên, tình yêu này nhanh chóng vấp phải sự phản đối từ phía 2 gia đình bởi xuất thân của họ hoàn toàn trái ngược với nhau.

Trong lúc này, những chi tiết đáng ngờ trong vụ tai nạn của Bình An dần hé lộ, Bình Phàm kết hợp với Cố Nhật Quân để tìm ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau tất cả. Vào thời điểm quyết định, Bình Phàm phát hiện ra rằng Cố Nhật Quân thực chất là một cảnh sát chìm.

Hơn nữa, kẻ thù trong nhiều năm của Bình An- Tống Phú Hùng thừa cơ hội vùng lên xóa sổ tập đoàn Nghĩa Thanh mở màn cho một cuộc chiến không khoan nhượng. Khi Bình Phàm vô cùng hoang mang về mối quan hệ với Cố Nhật Quân thì Bình An qua đời.

Điều khiến ai nấy đều bất ngờ đó là Bình An đưa ra quyết định hiến tặng giác mạc cho Cố Nhật Quân. Chân tướng của sự việc là gì? Bình Phàm và Cố Nhật Quân có thể vượt qua những rào cản để sống hạnh phúc bên nhau hay không?

Phim truyện Đài Loan “Bà trùm” đang phát sóng vào lúc 17h các ngày trên THVL2.

BÁCH HỢP