Trong cơn lùm xùm, "Cua lại vợ bầu" bất ngờ vượt mốc 100 tỉ đồng

Cập nhật, 17:59, Thứ Hai, 11/02/2019 (GMT+7)

Phim “Cua lại vợ bầu” do Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc đóng chính đã đạt doanh thu 108,9 tỉ đồng sau 6 ngày công chiếu chính thức.

Nhà phát hành Galaxy ngày 11/2 ra thông cáo công bố doanh thu phim "Cua lại vợ bầu". Theo đó, tính đến hết 10/2 (mùng 6 Tết), phim đạt doanh thu lên đến 108,9 tỉ đồng tương đương với 1 triệu 280 ngàn lượt người xem.

Nhà phát hành cũng nhận định "Cua lại vợ bầu" trở thành phim cán mốc 100 tỉ nhanh nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam chỉ sau 6 ngày công chiếu chính thức, kể từ ngày ra rạp chính thức 5-2 (tức mùng 1 Tết). 

Nhà phát hành phim công bố doanh thu
Nhà phát hành phim công bố doanh thu

Ông Tuấn Quách – đại diện hệ thống Galaxy Cinema cho biết: "Qua ngày mùng 7 Tết, phim "Cua lại vợ bầu" vẫn đang giữ vị trí đầu bảng về doanh thu phòng vé và chưa có dấu hiệu giảm đi về lượng khán giả đến xem".

Đạo diễn Nhất Trung bày tỏ: "Không biết nói gì hơn ngoài hai từ biết ơn những tình cảm mà khán giả đã dành cho mình, 108,9 tỉ đồng hôm nay chính là món quà Tết ý nghĩa nhất trong cuộc đời của Trung. Đây cũng là động lực để Trung sẽ càng mạnh dạn hơn nữa trên con đường điện ảnh của mình".

Phim có nội dung tập trung vào tình cảm nam nữ, chen lẫn yếu tố hài hước. Nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng của phim nhưng sức hút của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đủ sức kéo khán giả ra rạp.

Trấn Thành vào vai khù khờ trong phim
Trấn Thành vào vai khù khờ trong phim

 

Anh hết lòng yêu nhân vật Nhã Linh do Lan Ngọc đóng
Anh hết lòng yêu nhân vật Nhã Linh do Lan Ngọc đóng

Thời gian gần đây, "Cua lại vợ bầu" và phim "Trạng Quỳnh" có nhiều lùm xùm. Mọi việc bắt đầu từ việc Trấn Thành lên mạng xã hội "kêu cứu" vì phim mình bị một lực lượng "chơi xấu" bằng cách đánh giá chất lượng thấp trên các trang phim.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng suy đoán ê-kíp Trạng Quỳnh đứng đằng sau màn chơi xấu và ồn ào đến mức Đức Thịnh – đạo diễn phim "Trạng Quỳnh" lên tiếng phản bác.

Mọi chuyện tiếp tục ồn ào khi phía "Trạng Quỳnh" liên tục chia sẻ với truyền thông rằng Trấn Thành cư xử thiếu tế nhị khi tham gia trong cả hai phim cạnh tranh Tết dẫn đến những tổn thương.

Thực hư vụ việc thế nào chưa rõ nhưng không ít khán giả cho rằng vụ lùm xùm chỉ là chiêu trò để tạo ồn ào, gây chú ý cho cả hai phim.

Theo NLĐO