Phim đang chiếu trên sóng THVL

Những sắc màu hôn nhân

Cập nhật, 06:19, Thứ Bảy, 01/12/2018 (GMT+7)

Chuyện phim xoay quanh đời sống hôn nhân của 4 cặp vợ chồng trẻ với bốn hoàn cảnh khác nhau nhưng tất cả đều có chung một nỗi niềm. Đó là sự ăn năn hối hận vì đã rơi vào sai lầm lạc lối với những phút giây ngoài chồng ngoài vợ.

Dũng- Huyền là cặp vợ chồng thành đạt nhất nhưng hoàn cảnh cũng éo le nhất khi Dũng vì gánh nợ cho vợ đã thay cô chịu án tù 2 năm.

Huyền vì muốn vực dậy công ty nên đã nhờ đến sự giúp đỡ của Chính- người bạn thân của chồng- đứng ra cùng hợp tác làm ăn.

Kinh tế dần ổn định, công ty ngày một phát triển nhưng thời gian gần gũi nhiều, cộng thêm nỗi cô đơn trống trải khi vắng chồng, xa vợ khiến Chính và Huyền đã ngã vào vòng tay nhau.

Hạ- vợ Chính- ngày trước vì chậm có con nên mẹ chồng đã tìm một cô gái đẻ thuê, vì vậy Hạ đã bỏ đi. Chính rất yêu vợ nên từ đó sinh ra rượu chè buồn bã và sự cô đơn đã khiến anh đến với Huyền.

Hoàng- một đạo diễn trẻ- đam mê nghề nghiệp nhưng tính tình cao ngạo nên vẫn luôn bị các nhà đầu tư khước từ, vì vậy Hoàng vẫn loay hoay với những dự án phim để mặc cho Mai- vợ anhphải vất vả lo toan làm đủ mọi việc xoay xở cho gia đình. Và cuộc sống trong giới showbiz cũng khiến Hoàng sa ngã cuốn theo mối tình với cô diễn viên xinh đẹp.

Không được như những người bạn của mình, Huy là người có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn nhưng vợ phải ở nhà nuôi 2 con nhỏ.

Làm việc trong một công ty bảo hiểm, ngoài giờ lại phải chạy vạy tìm hợp đồng kiếm thêm thu nhập lo cho gia đình.

Cuộc sống vất vả cơm áo gạo tiền, về nhà gặp cảnh vợ con nheo nhóc cằn nhằn khiến Huy cảm thấy cuộc sống gia đình thật nhàm chán, mệt mỏi.

Vì vậy khi gặp lại Thảo- cô vợ cũ- từ nước ngoài trở về xinh đẹp, giàu có, sống một mình và rất quan tâm đến Huy khiến anh như được hồi sinh.

Những buổi làm việc bên ngoài công ty đã trở thành những cuộc hẹn hò bí mật của Huy và Thảo, đổi lại khoản thu nhập của Huy luôn được Thảo chu cấp hậu hĩnh nên vợ anh không hề nghi ngờ.

Những cuộc tình vụng trộm như hành trình đi trên băng mỏng khi người trong cuộc luôn lo sợ một ngày nào đó, sự thật sẽ phơi bày và hậu quả của nó là thứ mà người ta khó lòng đong đếm được.

Những mái ấm vốn đã liêu xiêu, những đứa con thơ ngơ ngác trong sự lầm lạc của người lớn, tình bạn, tình yêu, tất cả rồi sẽ ra sao trong tận cùng của nỗi thất vọng, khổ đau lẫn thù hận?

Với nhiều thông điệp ý nghĩa về hôn nhân, tình yêu và cuộc sống, phim truyện Việt Nam “Những sắc màu hôn nhân” đang được giới thiệu vào lúc 20h các buổi tối trên THVL2.

BÁCH HỢP