Phương Nga ghi điểm vì EQ cao

Cập nhật, 06:18, Thứ Bảy, 20/10/2018 (GMT+7)

Mới đây, trang web Hoa hậu Hòa bình Quốc tế- Miss Grand International 2018 đã công bố thứ hạng tạm thời của các thí sinh dẫn đầu bình chọn Giải Miss Popular Vote.

Bảng xếp hạng bảng bình chọn Miss Popular Vote của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tính đến 10h sáng 17/10. Đại diện Việt Nam vượt mặt hơn 60 đối thủ khác và chốt hạ hạng 8.
Bảng xếp hạng bảng bình chọn Miss Popular Vote của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tính đến 10h sáng 17/10. Đại diện Việt Nam vượt mặt hơn 60 đối thủ khác và chốt hạ hạng 8.

Đây là bảng vote quan trọng và có tính cạnh tranh khốc liệt nhất tại Miss Grand International năm nay vì ai nhận được số bình chọn cao nhất sẽ giành được quyền góp mặt trong Top 10 chung cuộc.

Bảng kết quả tính đến 10h sáng 17/10, đại diện Việt Nam Bùi Phương Nga xuất sắc có mặt trong Top 10 những thí sinh dẫn đầu bình chọn nhưng chỉ giữ hạng 8.

Tuy nhiên, theo Saostar, Phương Nga lại sở hữu sự nhanh nhạy, sáng suốt và nguồn năng lượng tự nhiên trong mọi khoảnh khắc cần tỏa sáng.

Dù đứng giữa dàn đối thủ đáng gờm: Mỹ, Phillipines, Paraguay, Peru, đại diện Việt Nam vẫn ghi điểm mạnh nhờ EQ “không phải dạng vừa”.

Khi các người đẹp tham quan một cung điện nổi tiếng tại Myanmar, người dẫn chương trình chia sẻ hoàng cung từng bị đốt cháy vì thế lực thù địch, người đẹp Việt Nam nhanh chóng hỏi lại

“Vì chiến tranh đúng không?” và ngay lập tức giơ tay nói lớn “Stop The War”(Ngưng chiến tranh)- cũng chính là sologan của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Bùi Phương Nga là người đẹp đầu tiên trong team nhan sắc Việt Nam tham gia các cuộc thi quốc tế lên đường chỉ sau 2 tuần giành danh hiệu Á hậu 1 tại quê nhà.

THY HƯƠNG (theo Saostar)