Người có cặp chân dài nhất "làng" mẫu Việt dự thi Siêu mẫu Quốc tế 2018

Cập nhật, 12:59, Thứ Năm, 06/09/2018 (GMT+7)

Cục Nghệ thuật và biểu diễn vừa chính thức cấp giấy phép cho Giải vàng siêu mẫu 2015 Dương Nguyễn Khả Trang, người sở hữu cặp chân dài nhất làng mẫu Việt hiện nay là 1,14m đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Super Model International 2018 (Siêu mẫu Quốc tế 2018). Đây là 1 trong 10 cuộc thi nhan sắc mà Leading Media giữ bản quyền tại Việt Nam.

Dương Nguyễn Khả Trang là thành viên đầu tiên của dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading stars project” bước vào “chinh chiến” trên đấu trường Quốc tế sau buổi casting của dự án tại Hà Nội vừa qua. Theo kế hoạch, ngày 7-9, Dương Nguyễn Khả Trang sẽ lên đường bước vào cuộc thi tại Thái Lan.

Khả Trang trong buổi thi sơ tuyển
Khả Trang trong buổi thi sơ tuyển "Ngôi sao danh vọng" phía Bắc

Được biết, trước đó, Dương Nguyễn Khả Trang từng đại diện Việt Nam tham gia 2 “đấu trường” nhan sắc quốc tế là Miss Eco International - Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế 2015 và Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2016. Đây là lần đầu tiên cô tham dự cuộc thi quốc tế về lĩnh vực người mẫu.

Khả Trang cho hay, lần dự thi  này, cô yên tâm hơn vì có sự hậu thuẫn của cả ê kip chuyên nghiệp
Khả Trang cho hay, lần dự thi này, cô yên tâm hơn vì có sự hậu thuẫn của cả ê kip chuyên nghiệp

Dương Nguyễn Khả Trang sinh năm 1992, cô sở hữu chiều cao “khủng” là 1,79m, số đo 3 vòng 86-61-93 và đặc biệt chiều dài chân là 114 cm, được xem là cặp chân dài nhất làng mẫu hiện nay.  

Khả Trang từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là " Mỹ nhân đương đại quyến rũ nhất 2016 - 2017". 

Được biết, trước đây, Việt Nam từng có đại diện là siêu mẫu Diệu Huyền tham gia cuộc thi này và vào top 5 cuộc thi. Diệu Huyền hiện cũng đã lọt vào vòng trong của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project”.

Theo CAND