Khai mạc chấm giải ảnh thời sự- nghệ thuật chủ đề an toàn giao thông

Cập nhật, 16:37, Thứ Sáu, 17/08/2018 (GMT+7)

Sáng 17/8, Ban tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật- thời sự tỉnh Vĩnh Long với chủ đề “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà” và Vì sự an toàn cho trẻ em đã tổ chức chấm giải và chọn ảnh triển lãm.

Ban giám khảo bình chọn ảnh triển lãm.
Ban giám khảo bình chọn ảnh triển lãm.

Ảnh nghệ thuật- thời sự tỉnh Vĩnh Long với chủ đề “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà” và Vì sự an toàn cho trẻ em phát động từ ngày 27/7 đến 14/8/2018.

Trong thời gian ngắn, BTC nhận được 289 ảnh của 20 tác giả trong tỉnh. Qua bình chọn, Ban giám khảo đã chọn ra 180 tác phẩm triển lãm và sẽ trao giải cho tác phẩm xuất sắc gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 8 giải khuyến khích.

Góp phần tuyên truyền an toàn giao thông tới mọi người, cuộc thi ảnh nghệ thuật năm 2018 “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà” phản ánh  thành tựu phát trển giao thông của tỉnh, nâng cao năng lực vận tải góp phần phát triển kinh tế; tuyên

truyền giáo dục văn hóa giao thông của người tham gia giao thông; công tác giữ trật tự an toàn giao thông của các ngành chức năng; công tác tuyên truyền pháp luật và văn hóa giao thông của các đoàn thể; gương người tốt việc tốt về công tác an toàn giao thông; phê bình những hành vi làm ảnh hưởng đến an toàn giao thông…

Ảnh được chọn sẽ triển lãm tại Quảng trường TP Vĩnh Long, cùng thời điểm phát động Tháng An toàn giao thông vào tháng 9/2018.

Tin, ảnh: HÙNG HẬU