Robbie Williams giải thích lý do giơ 'ngón tay thối' ở World Cup

Cập nhật, 15:53, Thứ Tư, 20/06/2018 (GMT+7)

Ngôi sao nhạc pop người Anh Robbie Willams đã đăng đàn giải thích tại sao anh lại có hành vi khiếm nhã khi trình diễn trong lễ khai mạc World Cup hôm 14/6 vừa qua. 

Ngôi sao nhạc pop người Anh Robbie Williams biểu diễn trong lễ khai mạc World Cup 2018. (Nguồn: THX/TTXVN)
Ngôi sao nhạc pop người Anh Robbie Williams biểu diễn trong lễ khai mạc World Cup 2018. (Nguồn: THX/TTXVN)


Ở thời điểm gần cuối bài hát "Rock DJ", Williams bất ngờ đưa ngón tay giữa của mình lên ngay trước camera. 

Hành động này đã khiến Williams bị chỉ trích nặng nề trong những ngày qua. Dư luận đặt câu hỏi ngôi sao người Anh muốn nhằm hành vi khiếm nhã này vào ai hay điều gì. 

Trong chương trình "This Morning Show" của đài ITV (Anh), cựu thành viên nhóm nhạc Take That nói rằng anh chỉ có ý muốn ra hiệu còn 1 phút nữa là đến giờ bắt đầu trận đấu giữa Nga và Saudi Arabia. 

“Tôi chịu nhiều sức ép vì lúc đó chỉ còn có 1 phút. Tôi không biết làm sao để đếm ngược nửa phút, nên tôi làm động tác đếm ngược 1 phút,” ca sỹ 44 tuổi nói nửa đùa nửa thật. 

Khi được người dẫn chương trình hỏi liệu anh có hối tiếc với hành vi này, Williams chỉ nói anh không hoàn toàn kiểm soát được mình.

“Tôi không thể tin chính mình. Lúc nào tôi cũng không biết mình sẽ làm gì. Không có kế hoạch gì cả. Kế hoạch chỉ là hát đúng tông, không bị ngã,” anh kể. 

Ngay sau vụ việc này, đài truyền hình Fox đã lên tiếng xin lỗi khán giả Mỹ dù không chịu trách nhiệm về lễ khai mạc giải. Tại Mỹ, Fox là một trong hai đơn vị nắm bản quyền World Cup 2018. 

Tại lễ khai mạc, Williams trình diễn bên cạnh ca sỹ opera người Nga Aida Garifullina trước 80.000 khán giả và hàng triệu người theo dõi trên truyền hình. Anh từng thổ lộ biểu diễn tại sự kiện này là một giấc mơ trở thành hiện thực./.

Theo TTXVN/VIETNAM+