Phim sắp chiếu trên THVL

Chỉ là ảo ảnh

Cập nhật, 15:25, Chủ Nhật, 20/08/2017 (GMT+7)

 

Lòng thù hận mãi chỉ là nấm mồ vùi chôn hạnh phúc...

Tại Đà Lạt thơ mộng, có một cuộc tình đẹp nhưng sớm đoản mệnh và trở thành ký ức tang thương khiến một cô gái phải sống đắm chìm trong thù hận.

Nhã Hân là con gái ruột của ông Quân. Sớm mất mẹ và phải chứng kiến cảnh cha mình đưa người phụ nữ khác về nhà khi mẹ đang oằn oại trên giường bệnh khiến Nhã Hân luôn có cái nhìn ác cảm về bà Lan- mẹ kế của cô. Tuy nhiên, cô lại khá thân thiết với Ngọc Anh- con gái riêng của bà Lan- và xem như chị ruột của mình.

Trái ngang thay, cả Ngọc Anh và Nhã Hân đều dành tình cảm cho một chàng trai tên Trọng Khôi, song Khôi chỉ yêu Nhã Hân.

Nhưng cuộc tình của Hân và Khôi luôn bị ba của Nhã Hân ngăn cấm khiến Hân phải bỏ trốn cùng Trọng Khôi. Ngọc Anh trong phút giây hờn ghen, ích kỷ đã thông báo cho ông Quân biết địa điểm mà Hân và Khôi bỏ trốn. Để rồi trong lúc trốn tránh sự truy đuổi, Khôi trượt chân rơi xuống thác và mất tích trước mặt Nhã Hân.

Nỗi đau mất người yêu chưa nguôi thì Nhã Hân bàng hoàng đón nhận thông tin đứa con của mình với Trọng Khôi cũng không còn và cô mãi mãi mất khả năng làm mẹ. Cú sốc đó đã làm thay đổi cuộc đời cô gái trẻ khi chôn vùi hạnh phúc trong thù hận. Nhã Hân mất tích sau đó suốt một năm dài.

Ngày cô trở lại cũng là ngày đính hôn của Ngọc Anh với Gia Bảo- con trai độc nhất của Hưng gia. Vốn dĩ Nhã Hân đã được hứa hôn với Gia Bảo nhưng vì cô đột ngột mất tích khiến Ngọc Anh trở thành người thay thế.

Căm thù mẹ con Ngọc Anh khi nghĩ rằng họ chính là nguyên nhân làm vỡ tan hạnh phúc của mình, Nhã Hân giành lại vị trí là cô dâu của Gia Bảo và rơi vào tình thế đối đầu cùng Ngọc Anh khi cả hai phải chung sống dưới một mái nhà trong vai trò một người là vợ trên danh nghĩa của Gia Bảo còn người kia thì mang trong mình giọt máu rất có thể là cháu đích tôn của Hưng gia.

Phim có sự tham gia diễn xuất của Thanh Trúc, Hòa Hiệp, Thùy Trang, Khương Thịnh... và sẽ được giới thiệu vào lúc 20 giờ các buổi tối từ thứ hai đến thứ sáu trên THVL1, bắt đầu từ 24/8/2017.

BÁCH HỢP