Mai Phương Thúy nhan sắc bỗng dưng khác lạ?

Cập nhật, 12:22, Thứ Ba, 20/06/2017 (GMT+7)

 

Dù đăng quang đã hơn 10 năm nhưng Mai Phương Thúy vẫn giữ được sức nóng nhờ giữ gìn nhan sắc trẻ trung xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ.

Tuy nhiên, xuất hiện trong một sự kiện gần đây, cựu Hoa hậu Việt Nam năm 2006 bỗng dưng béo tròn lên trông thấy. Đây là hình ảnh mập ú, đầy đặn quá mức hiếm thấy ở người đẹp sinh năm 1988.

Tại sự kiện, chân dài diện một chiếc đầm đỏ ôm sát lấy cơ thể. Song, Mai Phương Thúy lại không thể toát lên vẻ gợi cảm. Giữa những mỹ nhân thon thả khác, cựu Hoa hậu Việt Nam bị chìm lặn đi vì sự mập mạp của mình.

Mai Phương Thúy không còn phần eo thon thả ngày nào, gương mặt giống như phù ra để lộ hai ngấn cằm.

Tuy nhiên, hình ảnh này lại khác xa so với hình ảnh được người đẹp chia sẻ trên Facebook.

Mai Phương Thúy cho hay, cô lâu không đi sự kiện, kèm theo hình ảnh người đẹp đeo lens - phụ kiện làm đẹp thường song hành với cựu Hoa hậu và chụp cận cảnh.

Gương mặt này của Mai Phương Thúy lại vô cùng thon gọn với chiếc cằm V-line chứ không phải chiếc cằm 2 ngấn và gương mặt tròn trịa.

Hình ảnh được Mai Phương Thúy chia sẻ trên Facebook
Hình ảnh được Mai Phương Thúy chia sẻ trên Facebook


Tiếp đó, người đẹp lại chia sẻ hình ảnh đứng tạo dáng đầy quyến rũ của cô nàng tại sự kiện, với gương mặt thon và thân hình gầy ọp hơn.

Những bức ảnh lung linh được đăng tải trên trang cá nhân đều nhận được nhiều lời tán dương khen ngợi.

Tuy nhiên, một bộ phận công chúng tinh mắt cũng phát hiện ra, qua những hình ảnh này trông Mai Phương Thúy vẫn có chút đầy đặn quá mức so với trước đây.

Ngoài ra, cùng khoảng thời gian gần nhau, nhưng những hình ảnh được người đẹp chia sẻ lại mỗi lúc mỗi khác, không đồng nhất khiến Mai Phương Thúy vướng nghi án thích photoshop, chỉnh sửa ảnh, sống ảo trên mạng xã hội.

Theo  Chi An (Đất Việt)