Con gái nuôi của Hoài Linh hát bolero siêu mượt ở Nhạc hội quê hương

Cập nhật, 14:24, Thứ Năm, 22/06/2017 (GMT+7)
Cao Công Nghĩa nổi lên từ Solo cùng blero. Ảnh: Đ.Q
Cao Công Nghĩa nổi lên từ Solo cùng blero. Ảnh: Đ.Q

Nhạc hội quê hương tập 3 đánh dấu sự trở lại của hai thí sinh từng “gây bão” trong chương trình Phiên bản hoàn hảo là Lệ Ngọc và Ánh Linh.

Xuất hiện trên sân khấu với tạo hình quyến rũ, ấn tượng, Lệ Ngọc thể hiện một ca khúc buồn não lòng từng được Lệ Quyên thể hiện thành công.

Về phần Ánh Linh - con nuôi của Hoài Linh, cô sở hữu một chất giọng truyền cảm và ngọt ngào.

Đến với "Nhạc hội quê hương", Ánh Linh sẽ cùng Quang Đại, “Hot boy bolero” Khánh Hoàng và “Thiên thần bolero” Quỳnh Trang kết hợp trong một liên khúc về mưa. 

Tập 3 của "Nhạc hội quê hương" chủ đề "Mưa đêm ngoài phố" sẽ mang đến cho khán giả không gian trầm tư cùng những bản tình ca sâu lắng, lãng mạn.

Từng nổi danh ở một cuộc thi bolero, Cao Công Nghĩa sẽ tiếp tục phát huy sở trường của mình qua một ca khúc từng được nhiều nữ danh ca thể hiện thành công. Với chất giọng đượm buồn, đầy tự sự, cô học trò cưng của Cẩm Ly sẽ trình diễn ca khúc nào về mưa?

Chỉ vừa trải qua vài tập đầu của "Nhạc hội quê hương" nhưng Thu Vân - Quán quân Đường đến danh ca vọng cổ đã thể hiện được nhiều khía cạnh mới của mình.

Tập 3 của "Nhạc hội quê hương" còn có sự góp mặt của các giọng ca: Thanh Tâm, Đăng Nguyên, Dương Hồng Loan, Trường Sơn, Lâm Minh Thảo, Khưu Huy Vũ, Gia Phúc, Phước Khanh với những tiết mục hứa hẹn sẽ làm trái tim khán giả thổn thức.

Tập 3 của "Nhạc hội quê Hương" sẽ phát sóng lúc 12h30, Chủ Nhật, ngày 25/6 trên kênh HTV7

Theo Lao Động