Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh Vĩnh Long lần thứ 15

Cập nhật, 11:42, Thứ Sáu, 19/05/2017 (GMT+7)

Tối 18/5/2017, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND TX Bình Minh tổ chức khai mạc hội diễn nghệ thuật quần chúng lần thứ 15 tại Quảng trường Trung tâm hành chính TX Bình Minh.

Hội diễn sẽ diễn ra từ 18- 20/5/2017.
Hội diễn sẽ diễn ra từ 18- 20/5/2017.

Hội diễn có sự tham dự của 10 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ 8 đơn vị cấp huyện và 2 đơn vị ngành. Các tiết mục thể hiện chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, biên giới- biển đảo, xây dựng nông thôn mới, phòng chống bạo lực gia đình…

Theo ông Lê Thanh Hiền- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, hội diễn góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở, nâng cao đời sống tinh thần của nhân dân. Đây cũng là dịp phát hiện và bồi dưỡng những người có năng khiếu, làm lực lượng kế thừa cho phong trào văn nghệ quần chúng của tỉnh.

Dịp này, ban tổ chức còn triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam- Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” góp phần khơi dậy lòng yêu nước, nâng cao ý thức trách nhiệm của người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ trong việc bảo vệ chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo.

Tin, ảnh: PHƯƠNG THÚY