Cô gái ma mị tiến bước vào bán kết Thần tượng Bolero

Cập nhật, 11:35, Thứ Sáu, 19/05/2017 (GMT+7)

Tập 11 Thần tượng Bolero là đêm thi của bốn thí sinh HLV Đàm Vĩnh Hưng. Hellen Thủy với chất liêu trai, ma mị đã xuất sắc đi tiếp vào bán kết.

Tập 11 Thần tượng Bolero là bốn tiết mục cực kỳ xuất sắc của các học trò HLV Đàm Vĩnh Hưng. Trong đêm thi này anh đã thể hiện kinh nghiệm kỳ cựu bao năm đứng trên sân khấu của mình để lựa chọn cho các học trò của mình những ca khúc cực "chất".

Hellen Thủy: Đẹp từ vẻ bề ngoài cho đến giọng hát

Cô gái này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi thể hiện ca khúc "Nếu anh đừng hẹn - Nhớ nhau hoài". Ngay từ khi còn trong quá trình luyện tập, Hellen Thủy đã được ca sĩ Cẩm Ly khen có một chất giọng rất tốt.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đây là ca khúc khó nhất mà HLV giao cho học trò của mình. Vẫn giữ chất ma mị, liêu trai, Hellen Thủy còn thể hiện những câu luyến láy đậm chất Bolero, một phần trình diễn hoàn hảo tại vòng Quyết đấu.

Hellen Thủy không những cỏ vẻ ngoài sáng sân khấu mà giọng hát của cô còn được đánh giá rất cao.
Hellen Thủy không những cỏ vẻ ngoài sáng sân khấu mà giọng hát của cô còn được đánh giá rất cao.

Cô nhận được rất nhiều lời khen từ ba HLV còn lại. Đặc biệt, Lệ Quyên không ngớt lời khi nhận xét về thí sinh này: "Thủy có một giọng hát mềm mại, ấm áp. Phải nói rằng anh Hưng chọn cho Thủy hai bài hát kinh điển của dòng nhạc Bolero. Thủy đã không hát như những người trước từng thể hiện, anh Hưng cố tình để Thủy hát hiện đại, vừa phải hơn trong cách xử lý".

Nàng út Trương Diễm "lột xác" thành cô gái nhẹ nhàng, nữ tính

Trương Diễm đem đến đêm thi ca khúc "Một đời yêu anh". HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là ca khúc không đơn giản và rất kén khán giả, phải hiểu được tâm trạng của nhân vật trong bài hát mới truyền tải được nội dung. Gắn liền với hình ảnh cá tính nhưng Trương Diễm đã "lột xác" mạnh mẽ trở thành cô gái nữ tính, dịu dàng. Cô còn gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và thật sự trưởng thành.

Đến đêm thi này, cô em út Trương Diễm đã trường thành hơn rất nhiều.
Đến đêm thi này, cô em út Trương Diễm đã trường thành hơn rất nhiều.

HLV Quang Lê hóm hỉnh chia sẻ: "Vòng trước em rất tròn trịa không biết vòng này anh Hưng xài bí kíp gì mà em giảm ít nhất là 4kg, về phần hát nói chung là hay và tuyệt vời". HLV Ngọc Sơn nhận xét: "Hôm em hát nhạc Rock tôi đã thấy được sức mạnh của em, tôi nghĩ em chỉ hát Rock được thôi ai ngờ hôm nay em hát rất hay và ngọt".

Chu Hoàng Tuấn với bản phối mới cực "chất"

Tiếp đến là thí sinh Chu Hoàng Tuấn, anh thể hiện ca khúc "Thành phố buồn" - nhạc phẩm đã đi sâu vào lòng khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, ca khúc được Hoàng Tuấn làm mới một cách "ngoạn mục", không còn là những giai điệu da diết, sâu lắng mà thay vào đó học trò Đàm Vĩnh Hưng hát với phong cách sôi động khi kết hợp với beatbox tạo nên một "Thành phố buồn" remix lạ nhất từ trước đến nay khiến khán giả và HLV vô cùng thích thú.

Chu Hoàng Tuấn khiến cả khán phòng vừa ngạc nhiên vừa thích thú với bản phối
Chu Hoàng Tuấn khiến cả khán phòng vừa ngạc nhiên vừa thích thú với bản phối "Thành phố buồn" lạ lẫm.

Hoàng Oanh thử thách mình trong nhạc phẩm Bolero kinh điển

"Cô nàng tomboy" - Hoàng Oanh thể hiện ca khúc "Tình yêu trả lại trăng sao". Đây là nhạc phẩm Bolero kinh điển rất khó thể hiện mà HLV Đàm Vĩnh Hưng thử thách chính học trò của mình. Không làm HLV thất vọng, Hoàng Oanh đã thể hiện trọn vẹn ca khúc, từng câu chữ trau chuốt ngọt ngào mang đến không gian nhẹ nhàng đậm chất Bolero.

Hoàng Oanh nhận được những lời khen không ngớt từ các HLV.
Hoàng Oanh nhận được những lời khen không ngớt từ các HLV.

Cả ba HLV đều nhận xét Hoàng Oanh có phần biểu diễn quá hay và gây ấn tượng mạnh. Lệ Quyên dí dỏm trêu đùa "Nếu đây là phần đánh nhau thì em đủ năng lượng để đánh".

Kết thúc tập 11, HLV Đàm Vĩnh Hưng chọn Hoàng Oanh, ba HLV còn lại chọn Hellen Thủy, nói lời chia tay với Trương Diễm và Hoàng Tuấn./.

Theo CTV Thanh Mai/VOV.VN

Ảnh: BTC