Lệ Quyên giành được thí sinh "át chủ bài", Đàm Vĩnh Hưng tiếc nuối

Cập nhật, 10:40, Thứ Sáu, 24/03/2017 (GMT+7)

Thần tượng Bolero tập 3 xuất hiện Triều Quân đến từ Bình Thuận với ca khúc "Vó ngựa trên đồi cỏ non”, được xem như "át chủ bài" của HLV Lệ Quyên.

Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu song ca cùng Thạch Phay
Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu song ca cùng Thạch Phay

Tối 23/3, tập 3 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Ngoài việc phát hiện ra những thí sinh tài sắc vẹn toàn "gây sốt" bởi giọng hát ngọt ngào, cuộc thi đã tiếp tục mang đến những tiết mục hấp dẫn và đậm chất Bolero.

Một giọng ca đặc biệt tại sân khấu Thần tượng Bolero là thí sinh Thạch Phay, 24 tuổi, người dân tộc Khmer, đến từ Sóc Trăng. Anh thể hiện ca khúc "Về đâu mái tóc người thương" bằng tiếng Khmer đã khiến cả trường quay phải "nổi da gà" và chinh phục được 4 HLV trên ghế nóng. HLV Quang Lê còn lên sân khấu song ca cùng Thạch Phay.

HLV Lệ Quyên liền chia sẻ: "Thật sự rất bất ngờ, mặc dù Quang Lê rất nhiệt tình nhưng chưa chắc Quang Lê có được anh đâu". HLV Đàm Vĩnh Hưng cho rằng anh đã có một học trò người Khmer đăng quang và đây là "mấu chốt" để Thạch Phay lựa chọn. HLV Quang Lê cám ơn vì Thạch Phay đã hát bằng tiếng Khmer ca khúc anh rất thích. HLV Ngọc Sơn mong rằng lần sau Thạch Phay nên vừa hát tiếng Khmer và hát tiếng Việt và hứa hẹn sẽ giúp đỡ Thạch Phay trong tương lai. Kết quả, nam thí sinh đã quyết định về team Ngọc Sơn trong sự hụt hẫng của 3 HLV còn lại.

Thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tập 3 là chàng trai Triều Quân đến từ Bình Thuận với ca khúc "Vó ngựa trên đồi cỏ non”. Trước sự phấn khích của 3 HLV, Đàm Vĩnh Hưng vẫn điềm tĩnh, anh thể hiện sự khao khát khi nói "Anh cần em". Tuy nhiên, đến lúc này, HLV Quang Lê lại khuyên Triều Quân nên về với đội của Lệ Quyên và hứa sẽ tặng một món quà đặc biệt. Trước tình thế "bất lợi" Đàm Vĩnh Hưng liền “mắng yêu” Quang Lê là "người trở mặt rất giỏi". Cuối cùng, Triều Quân đã quyết định về với đội của Lệ Quyên trong sự tiếc nuối của Đàm Vĩnh Hưng. 

Triều Quân đến từ Bình Thuận với ca khúc
Triều Quân đến từ Bình Thuận với ca khúc "Vó ngựa trên đồi cỏ non"

Đỗ Đình Toàn, 19 tuổi đến từ Đã Nẵng mang đến ca khúc "Xin làm người xa lạ". Phong cách trình diễn chuyên nghiệp, nụ cười duyên cùng giọng hát truyền cảm, ngọt như mật, chàng trai miền Trung đã chinh phục được HLV Ngọc Sơn, Lệ Quyên.

Tiếp đến là thí sinh Trấn Quốc (Nguyễn Văn Quốc), đến từ Hà Tĩnh. Chàng trai mang đến không gian đậm chất Bolero khi thể hiện ca khúc “Túy ca”.

Sân khấu Thần tượng Bolero sôi động và bùng nổ với màn trình diễn "Có nhớ đêm nào" của nữ thí sinh Trương Thanh Diễm. Cô gái có phong cách tự tin, khả năng làm chủ sân khấu.

Thí sinh Nguyễn Thị Thúy Duy mang đến ca khúc "Đám cưới đầu xuân". Tuy sở hữu chất giọng ngọt nhưng chưa có kỹ thuật đã không chinh phục 4 HLV.

Nguyễn Thị Thúy Duy mang đến ca khúc
Nguyễn Thị Thúy Duy mang đến ca khúc "Đám cưới đầu xuân"

Nam thí sinh Lưu Văn Dũng, 38 tuổi là giáo viên dạy nhạc Trung học, anh thể hiện ca khúc "Đoạn tái bút". Với kinh nghiệm của người từng trải cùng những nốt lên cao, luyến láy trong và cảm xúc đã chinh phục hoàn toàn được 4 HLV. Ngọc Sơn còn song ca vài câu cùng Văn Dũng.

Sân khấu Thần tượng Bolero tiếp tục chào đón sự xuất hiện của một "bông hồng" xinh đẹp Đặng Hồng Nhung, 27 tuổi đến từ Vĩnh Phúc. Cô thể hiện ca khúc "Phận tơ tằm", ngay từ câu hát đầu tiên Hồng Nhung đã khiến người nghe phải nổi da gà. Chất giọng ngọt, cao cùng sức truyền cảm "mãnh liệt" đã chinh phục được HLV Lệ Quyên và Quang Lê. Kết quả, Hồng Nhung đã chọn về đội của Quang Lê.

Tập 4 vòng Tinh hoa Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. /.

Theo Tố Uyên/VOV.VN (BTC)