Những món quà ngọt ngào cho ngày Valentine

Cập nhật, 21:05, Thứ Hai, 13/02/2017 (GMT+7)

Một mùa Valentine nữa lại đến. Đây là cơ hội mà bạn có thể thay lời muốn nói bằng những món quà ý nghĩa.

Quà tặng cho ngày Valentine đa dạng, bắt mắt
Quà tặng cho ngày Valentine đa dạng, bắt mắt

Tại nhiều địa điểm trong nội ô TP Vĩnh Long náo nức chuẩn bị các món quà nhằm phục vụ khách hàng. Các mặt hàng khá đa dạng từ mẫu mã đến chất lượng, chúng thường là những mặt hàng trang sức như nhẫn đôi, áo cặp,… Nhiều món quà lưu niệm được làm thủ công chan chứa nhiều tình cảm của mình với… đối phương.

Các sản phẩm được làm từ hoa hồng thu hút khách hàng, với nhiều mẫu mã lạ mắt như giỏ hoa hồng, hộp tim, bó hoa hồng tượng trưng cho lời yêu thương. Các hoa hồng ở đây cũng có nhiều màu sắc khác nhau như hồng đỏ, hồng tím, hồng vàng,… được làm thành dạng hình trái tim rất bắt mắt.

Mỗi bó hồng Đà Lạt có từ 10 đến 30 bông, thường có giá từ 100.000đ trở lên, đối với mặt hàng có trang trí thêm cặp gấu bông thì có giá lên đến 500.000đ. Còn đối với những bó hồng được đặt trong hộp tim thì giá cũng nhích lên so với năm 2016.

So với mọi năm về trước, số lượng hoa hồng được làm theo yêu cầu của khách hàng tăng.
So với mọi năm về trước, số lượng hoa hồng được làm theo yêu cầu của khách hàng tăng.

Phục vụ ngày lễ này ngoài hoa hồng, gấu bông còn có bánh kem, kẹo tình nhân, bánh cupcake… tất cả sản phẩm đều được chế biến từ socola với nhiều mẫu mã đẹp, hấp dẫn khách hàng.

Thị trường bánh kem trong dịp lễ năm nay thường được tạo thành nhiều hình dáng nhằm phục vụ khách hàng, phổ biến là giới học sinh, sinh viên. Tùy theo kích thước mỗi ổ bánh cùng nguyên liệu nên giá cả cũng chênh lệch nhau ít nhiều.

“Làm ổ bánh phục vụ lễ tình nhân thường công phu hơn, với nhiều nguyên vật liệu hơn nên nó có giá khá cao so với các loại ổ bánh thông thường. Đối với ổ bánh có kích thước 1,2 tấc có giá từ 100.000- 140.000 đ/ổ ; 2 tấc có giá từ 150.000- 180.000 đ/ổ. Nếu tạo hình dạng theo yêu cầu thì mỗi hình cũng chênh lệch nhau không nhiều” – Shop bánh kem Cường Thịnh (Long Hồ) chia sẻ.

Ngoài bánh kem người dùng còn có thể sử dụng kẹo socola để tặng đối phương. Với nhiều mẫu mã hình dạng phong phú, chúng thường có hình trái tim. Ở mỗi viên kẹo thường được nhà sản xuất trang trí thêm những ký tự mà khách hàng yêu cầu. Chúng có giá từ 8.000 đ/viên và được sắp xếp thành một từ đầy ý nghĩa với giá cả cũng vừa túi tiền khách hàng.

Ngày Valentine đã đến rồi. Hãy chọn một món quà gởi đến “một nửa yêu thương” của mình. Giá trị của món quà không nằm ở chi phí bao nhiêu mà quan trọng là món quà ấy chứa đựng tình cảm của chính người tặng.

Bài, ảnh: NGUYÊN KHÁNH