Ấn tượng album mùa Giáng sinh

Cập nhật, 15:15, Thứ Năm, 22/12/2016 (GMT+7)

Năm nay, âm nhạc mùa Giáng sinh không nhiều, nhưng lại mới lạ, độc đáo và chất lượng để lại ấn tượng riêng.

Ca sĩ Hồng Ân ra mắt những album Giáng sinh khá “chất”.
Ca sĩ Hồng Ân ra mắt những album Giáng sinh khá “chất”.

Album chất lượng, có sự đầu tư công phu phải kể ngay đến “Christmas” của nghệ sĩ sáo Huyền Trang. Album gồm 7 bản nhạc, mỗi bản soạn theo một phong cách khác nhau, khi đưa người xem vào xứ sở thần tiên, lúc lại mang đến cảm giác được đứng trong dàn hợp xướng trang trọng ở nhà thờ hay không gian lãng mạn, không khí rộn rịp đang tràn ngập khắp mọi nơi.

Album có sự pha trộn của cổ điển, jazz, country rock…

Dù đây là album đầu tay của một nghệ sĩ trẻ, nhưng là cả tâm huyết, mong muốn mang đến cho người nghe một “khẩu vị” hoàn toàn mới, với sự kết hợp của sáo và nhạc điện tử mang phong cách riêng của nghệ sĩ.

Đây cũng là album đầu tiên trong lĩnh vực nhạc không lời trên thị trường nhạc Việt, đánh dấu bước khởi đầu trên con đường trở thành một nghệ sĩ độc lập và thực hiện được giấc mơ từ nhỏ là làm người thắp lên một ngọn lửa ấm áp giữa đêm đông lạnh giá…

Ca sĩ Hồng Ân với chất giọng trầm ấm, sang trọng cũng đã chuẩn bị cho mùa Giáng sinh này bằng một album với tên gọi “Hồng Ân - Emmanuel 24/12”, album này tạo thành một điểm nhấn, không chỉ ở việc chọn ca khúc hay, phối âm mới, mà còn ở cái tâm của ca sĩ, khi anh dành một phần lợi nhuận để giúp trẻ em mồ côi.

Còn ca sĩ Mỹ Linh cùng các giọng hát trẻ như Nhật Thủy, Anna Trương, Hoàng Tôn, Mỹ Anh,… cũng ra mắt sản phẩm âm nhạc mừng Giáng sinh mang tên “Wish you a Merry Christmas & Happy New Year”, là những bài hát kinh điển, nhưng với những bản phối mới tạo nên sự đa sắc, mang đến không khí rộn ràng, như một món quà ngọt ngào dành tặng những khán giả thân thương.

Album còn có một số ca khúc mới của các nhạc sĩ Dương Thụ, Anh Quân, như: “Ca dao đêm Giáng sinh”, “Thiên đường”…

Đó là chưa kể, các ca sĩ còn dày công thực hiện những MV mừng Giáng sinh công phu. Ca sĩ Chí Thiện cùng bé Bảo An, giọng hát nhí đình đám, đã không ngại khó sang tận Singapore để quay MV gồm 3 liên khúc: Silent Night - Santa Clause - Jingle Bell.

Nguyễn Rock cũng ra mắt MV là một sáng tác mới của nhạc sĩ Tiến Minh, mang tên “Em yêu” về một mối tình đẹp mùa Giáng sinh với nhiều cảnh quay tại Hàn Quốc…

Vừa ra mắt, các MV này đã khiến người xem thích thú bởi chất lượng từ sự đầu tư cẩn trọng và nghiêm túc của các nghệ sĩ…

Dù không rôm rả như những mùa Giáng sinh trước, nhưng những sản phẩm âm nhạc trên đủ để kết nối những tâm hồn biết yêu thương, chia sẻ, mang một tình yêu ngọt lành gửi đến mọi người.

Đây còn là những món quà tâm huyết, thể hiện sự chắt chiu của các nghệ sĩ dành cho khán giả, những người luôn đồng hành cùng họ trên suốt chặng đường nghệ thuật!

Theo Hậu Giang Online