Quý Bình đăng quang "Tình Bolero 2016"

Cập nhật, 13:42, Thứ Ba, 02/08/2016 (GMT+7)

Vượt qua 3 đối thủ “nặng ký” là diễn viên Minh Luân, đạo diễn Phi Nga và nghệ sĩ thoại kịch Tấn Hoàng, nam diễn viên Quý Bình với biệt danh “chú nhạn đen khét nắng” đã trở thành Quán quân của Tình Bolero 2016.

Giây phút đăng quang của nam diễn viên Quý Bình
Giây phút đăng quang của nam diễn viên Quý Bình

Với tổng điểm sau hai vòng thi là 79,75, diễn viên Quý Bình đã đăng quang Quán quân Tình Bolero 2016 với cách biệt chỉ 0,25 điểm với Minh Luân và là thí sinh được khán giả bầu chọn nhiều nhất khi chinh phục khán giả bằng giọng hát Bolero trữ tình và phong cách trình diễn xuất sắc qua từng đêm thi.

Trong đêm chung kết xếp hạng, anh chọn liên khúc sáng tác của Lam Phương - Song Ngọc là Thao thức vì em - Phút cuối - Định mệnh.

Bất ngờ với cú đúp giải thưởng, Quý Bình chia sẻ: “Chiến thắng tại cuộc thi Tình Bolero 2016 là một điều rất rất đặc biệt với Quý Bình, vì đối với một diễn viên chưa bao giờ Quý Bình nghĩ mình có thể đăng quang trên sân khấu ca nhạc”. 

Và sắp tới anh sẽ tổ chức minishow ngay trong tháng 8 để cảm ơn những người đã đồng hành với anh trong thời gian qua.

Cùng với đó, anh cũng sẽ thực hiện Album Tình Bolero với các ca khúc tiền chiến và cả những nhạc phẩm Bolero bất hủ.

Đây cũng là một đêm biểu diễn âm nhạc đầy cảm xúc, đẹp nhất, chân thật nhất và là một dấu chấm tròn đầy, viên mãn cho cuộc hành trình chinh phục khán giả bằng vẻ đẹp của dòng nhạc Bolero, góp phần xóa mờ ranh giới quan niệm sang và sến.

Theo SGGPO