Cựu hoa hậu thế giới muốn làm… James Bond

Cập nhật, 13:45, Thứ Tư, 25/05/2016 (GMT+7)

Priyanka Chopra, nữ diễn viên hàng đầu của Bollywood vừa gây sốc với lời tuyên bố muốn trở thành James Bond tiếp theo trên màn ảnh.

Priyanka Chopra chỉ muốn làm James Bond
Priyanka Chopra chỉ muốn làm James Bond

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Complex, nữ diễn viên Priyanka Chopra đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi khẳng định mong muốn được hóa thân thành chàng siêu điệp viên lừng danh 007.

Trước đó, người đẹp 33 tuổi cũng chia sẻ rằng, từng có rất nhiều ý kiến ủng hộ chuyện cô làm một “Bond girl”. Tuy nhiên, Chopra lại chẳng hề hứng thú với vai trò này. Mong muốn của “biểu tượng sex” Ấn Độ là có cơ hội hóa thân thành James Bond nữ đầu tiên trên màn ảnh.

Priyanka Chopra đẹp mặn mà trong phim “Baywatch”
Priyanka Chopra đẹp mặn mà trong phim “Baywatch”

Nếu niềm mong ước đầy bất ngờ của Chopra trở thành sự thật, thì đó cũng sẽ không phải là lần đầu tiên người đẹp này giành được một vai diễn đáng lẽ phải thuộc về các nam đồng nghiệp. Trong bộ phim “Baywatch” hiện đang được tiến hành ghi hình, Chopra đảm nhận vai phản diện Victoria Leeds. Điều thú vị là ban đầu, vai diễn này vốn dành cho một nam diễn viên.

Priyanka Chopra là nữ diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ
Priyanka Chopra là nữ diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ

Priyanka Chopra là Hoa hậu Thế giới năm 2000, người đẹp từng được bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất châu Á hồi năm 2015. Đến nay, Chopra vẫn tiếp tục giữ vững được nhan sắc cũng như sức hấp dẫn khó có thể cưỡng lại dù đã 33 tuổi. Dẫu biết rằng người đẹp Bollywood không mấy hứng thú với các vai “Bond girl” nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn hy vọng có thể trông thấy cô nàng diễn cặp cùng chàng siêu điệp viên 007 trên màn ảnh.

Tom Hiddleston đang được ủng hộ để đóng James Bond
Tom Hiddleston đang được ủng hộ để đóng James Bond

Hiện nay, Idris Elba, Damian Lewis, Tom Hardy, Tom Hiddleston và cả Michael Fassbender đều đang là những ứng cử viên sáng giá để thế chân Daniel Craig làm James Bond tiếp theo. Trong đó, “Loki” Tom Hiddleston với màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim “The night manager” đang được đa số khán giả ủng hộ hết lòng.

Theo dantri