Tin nóng showbiz: Công bố kết luận cuối cùng về cái chết của "cô dâu 8 tuổi"

Cập nhật, 10:16, Thứ Hai, 25/04/2016 (GMT+7)

Sau bao ngày trông ngóng thì cuối cùng, Viện thí nghiệm khoa học pháp y Kalina đã công bố kết luận cuối cùng về cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.

Bên cạnh thông tin buồn về cái chết đau buồn "cô dâu 8 tuổi", showbiz hôm nay có rất nhiều tin vui khiến chúng ta tan chảy hạnh phúc: Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đón con trai đầu lòng ở Mỹ, Thành viên One Direction và hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm cũng khiến fan tan chảy với những khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai. Và sau Phương Mỹ Chi, một hiện tượng dân ca mới xuất hiện khiến không ít ngươi xúc động.

1. Công bố kết luận cuối cùng về cái chết của "cô dâu 8 tuổi"

Hãng thông tấn Hindustan Times vào tối 23/4 cho hay, Viện thí nghiệm khoa học pháp y Kalina có kết luận cuối cùng về cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee. Cơ quan này cho biết, báo cáo đã được chuyển cho cảnh sát Bangur Nagar vào ngày 22/4.

 

“Nồng độ cồn trong cơ thể của Pratyusha Banerjee là 140mg. Đây là chỉ số vượt quá mức cho phép với người bình thường. Đã có rất nhiều trường hợp con người trở nên mất kiểm soát và tìm đến cái chết sau khi lạm dụng chất kích thích, bao gồm rượu”, Hindustan Times dẫn lời.

Cũng theo kết luận này, phía Viện pháp y cho rằng Pratyusha Banerjee tự tử, không hề bị giết hại. Cảnh sát Bangur Nagar cho biết thêm, điều tra xác nhận nữ diễn viên 25 tuổi có nhiều khoản nợ không thể thanh toán và thường xuyên đắm chìm trong rượu cùng ma túy.

Các trang báo đưa tin cô tự tử vì lý do rạn nứt trong chuyện tình cảm, khó khăn về tài chính. Tài khoản của Pratyusha có số dư 0 đồng.

Sau khi cô qua đời, bạn trai cô - Rahul bị cáo buộc 4 tội danh, “đồng lõa tự tử” theo khoản 306 - Bộ luật hình sự Ấn Độ, “cố ý gây thương tích cho người khác” theo khoản mục 323 - Bộ luật hình sự , “cố ý xúc phạm” - khoản 504 Bộ luật hình sự và “đe dọa hình sự” theo khoản 506 - Bộ luật hình sự.

Ngày 13/5, Tòa án mở phiên xử đầu tiên.

2. Ưng Hoàng Phúc đón con trai đầu lòng

Kim Cương chuyển dạ lúc 3h sáng ngày 24/4. Cô được người nhà đưa đến bệnh viện vì chồng - ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - đang lưu diễn. Sau hơn 4 tiếng, nữ người mẫu sinh bé trai khỏe mạnh bằng phương pháp mổ. Sức khỏe của cô khá tốt, hiện nằm ở phòng hồi sức. 

 

Từ Mỹ, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ niềm hạnh phúc khi được làm bố lên trang cá nhân. Vợ chồng anh đặt tên cho con trai là Nguyễn Quốc Minh.

3. Khoảnh khắc hạnh phúc tan chảy của Thành viên One Direction bên con trai đầu lòng

Cuối tuần qua, cậu con trai đầu lòng của nam ca sĩ Louis Tomlinson vừa tròn 3 tháng tuổi. Để ăn mừng dịp này, ông bố trẻ Louis đã chia sẻ một bức hình vô cùng ngọt ngào trên trang Instagram cá nhân. Trong hình, bé Freddie đang ngủ ngon lành trong lòng bố Louis. Thành viên nhóm One Direction cũng nhẹ nhõm xoa đầu cậu con trai bé bỏng.

4. Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm hạnh phúc khoe ảnh con gái đầu lòng

Mới đây trên trang mạng xã hội cá nhân, Hoa hậu Thế giới năm 2007 Trương Tử Lâm đã hạnh phúc khoe hình con gái đầu lòng cùng dòng chia sẻ: "Con yêu, chào mừng con đến với thế giới này, cảm ơn con đã lựa chọn chúng ta".

Trong bức ảnh có thể thấy nụ cười hạnh phúc vô cùng rạng rỡ của Trương Tử Lâm, nụ cười của người mẹ khi nhìn con gái bé bỏng.

Hoa hậu Trương Tử Lâm đã sinh con gái đầu lòng vào ngày 20/4 vừa qua, bé gái nặng 3 cân 4 và vô cùng khỏe mạnh.

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Trương Tử Lâm cũng như em bé, và cũng tin tưởng khi lớn lên em bé chắc chắn sẽ trở thành một đại mỹ nhân giống mẹ của mình. 

5. Xuất hiện hiện tượng dân ca mới

Cậu bé 13 tuổi Hồ Văn Cường đến từ Gò Công (Tiền Giang) đã trở thành tâm điểm ở tập đầu tiên của "Vietnam Idol Kids". Với niềm đam mê âm nhạc dân ca trữ tình và thần tượng ca sĩ Phi Nhung, cậu bé nhút nhát này đã mê hoặc hoàn toàn ban giám khảo và khán giả bằng giọng ca ngọt ngào, tình cảm.

Giám khảo Văn Mai Hương đã rơi nước mắt khi theo dõi phần thể hiện cải lương tiếp theo của Văn Cường. Tiếp đó, giám khảo Tóc Tiên đã trao chiếc vé vàng đặc biệt của mình cho em vì cảm xúc và tài năng thật sự của cậu bé trong phần thi này. Giám khảo Isaac đã tặng thêm cho em một món quà trước khi tạm biệt, hẹn cậu bé vào vòng trong.

Theo LĐO

Các tin khác: