Ca sĩ Mai Khôi: Khát khao tự do yêu đương và sáng tạo âm nhạc

Cập nhật, 10:25, Thứ Ba, 12/04/2016 (GMT+7)

Sắp tới, ca sĩ Mai Khôi sẽ tổ chức một đêm nhạc tại Hà Nội với 13 ca khúc kể về những khát khao tự do yêu đường và sáng tạo âm nhạc.

Đêm nhạc Mai Khôi nằm trong khuôn khổ Chuỗi sự kiện Nhạc mới, diễn ra vào thứ Bảy tuần cuối cùng mỗi tháng, do Heritage Space tổ chức.

Trong đêm nhạc sắp tới, Mai Khôi sẽ thể hiện 13 ca khúc được sáng tác trong thời gian gần đây. Luôn giữ ngọn lửa sáng tạo, 13 ca khúc lần này chính là những câu chuyện và trải nghiệm chất chứa nhiều trạng thái và cảm xúc khác nhau, khi thì nói về những khát khao tự do yêu đương và sáng tạo không giới hạn, khi thì hoài niệm về một thế giới xưa cũ hay phảng phất tính thiền định như “Chị và em”, “Hóa kiếp cô đơn”, “Một nửa mặt trời”...

Nữ ca sĩ Mai Khôi chia sẻ rằng: “Dù hát ở bất cứ nơi đâu, tôi vẫn rút lòng mình ra trong từng câu hát với hy vọng sẽ mang đến nguồn năng lượng yêu thương và hạnh phúc đến cho mọi người”.

Mai Khôi là ca sĩ, nhạc sĩ Pop. Tuy vậy, âm nhạc của Khôi ảnh hưởng từ nhiều thể loại, pha trộn uyển chuyển trong giai điệu và nhịp điệu từ dân gian truyền thống Việt Nam đến Blues, Soul và nhạc Rock. Âm nhạc của Khôi mang sắc thái của sự xáo trộn những rung động cảm xúc.

Đêm nhạc Mai Khôi có sự tham gia của tay guitar gạo cội Linh Nguyễn sẽ diễn ra vào 20h ngày 23/4 tại Heritage Space Gallery.

Theo VOV

Các tin khác: