Chuyện bên nhà mẹ

Cập nhật, 06:08, Thứ Bảy, 23/01/2016 (GMT+7)

 

Nhà mẹ luôn là chỗ dựa cho con gái. Quả đúng như vậy, 3 đứa con gái của ông hiệu trưởng về hưu Lâm Thạch Sư sau khi lấy chồng ít nhiều gặp phải cuộc sống không dễ chịu và đã nhiều lần trải qua những bi thương tưởng như gục ngã.

Nhưng nhà mẹ luôn sẵn sàng dang đôi tay ấm áp che chở, bảo vệ cho họ vượt qua bao khó khăn, trắc trở. Không những thế, nhà mẹ còn tiếp sức cho họ vững vàng, mạnh mẽ hơn sau những biến cố của cuộc đời.

Thế nhưng, cuộc đời lắm cảnh trớ trêu khi mọi người cố gắng kéo Lệ Phương trở về gia đình để tránh những trận đòn thừa sống thiếu chết của Dương Tường thì cô lại luôn muốn ở bên cạnh hắn ta với hy vọng chuyển hóa một con người đã mất hết nhân tính.

Và hậu quả thảm khốc là Lệ Phương đã trở thành người mất trí sau những cú sốc liên tiếp. Mọi ký ức của cô chỉ dừng lại ở khoảng thời gian còn bên Tuấn Hiền. Gia đình của Lệ Phương vô cùng lo lắng cho cô và mong mỏi Tuấn Hiền quan tâm giúp cô hồi phục trí nhớ.

Khi hay tin, Tuấn Hiền đã nóng lòng trở về và điều này khiến Khải Lợi lo sợ bởi nó trở thành rào cản cho con đường xây dựng hạnh phúc tương lai của cô và Tuấn Hiền.

Khi Kiến Minh rời gia đình ra ngoài chung sống với Gia Phấn, cả nhà họ Bành muốn bù đắp cho mẹ con Huệ Quân và mong con dâu ở lại chờ Kiến Minh hồi tâm chuyển ý.

Thế nhưng, Gia Phấn đã lợi dụng cơ hội xúi giục Kiến Minh đổi tên chuỗi cửa hàng và giao quyền quản lý cho mình. Mặt khác, cô còn tìm cách chia rẽ để khiến vợ chồng Kiến Minh nhanh chóng ly dị và gia đình họ Bành lại một phen xào xáo bởi những âm mưu đầy toan tính.

Từ ngày có chị dâu Huệ Quân ra phụ giúp tiệm chính, Linh Huệ có thời gian đi theo Tam Bảo dẫn khách đoàn đi hành hương và cũng từ đó cô phát hiện mẹ ruột của Tam Bảo từ bấy lâu nay vẫn luôn trông ngóng, nhớ thương về con trai trong khi Tam Bảo lại mang ý nghĩ rằng mẹ mình dành nhiều tình cảm chăm sóc cho các con riêng của chồng mới.

Nhẹ nhàng với những câu chuyện đời thường, tinh tế với những cung bậc tình cảm của tình yêu, tình thân… Những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Đài Loan “Chuyện bên nhà mẹ” đang được giới thiệu vào lúc 13 giờ 00 các ngày trong tuần trên THVL1.

BÁCH HỢP