Chiếc bikini xấu xí

Cập nhật, 05:36, Thứ Ba, 30/01/2018 (GMT+7)

Từ rất lâu rồi, bộ đồ 2 mảnh trở thành biểu tượng thời trang biển và những cuộc thi sắc đẹp đều không thể không có. Bikini giúp khoe những đường cong mềm mại của phụ nữ, đốt nóng những ánh nhìn,... Thế nhưng, có những bộ bikini xấu xí, rất xấu xí.

Đó là những chiếc bikini trên chuyên cơ mang số hiệu VJ7269 chở các cầu thủ U.23 Việt Nam trở về nước. 2 ngày qua, sau những hình ảnh đẹp rực rỡ với sắc đỏ mừng công các cầu thủ U.23 Việt Nam từ sân bóng giải Châu Á tại Trung Quốc trở về nước, cộng đồng mạng lại dậy sóng chỉ trích hình ảnh những cô người mẫu mặc nội y uốn éo phản cảm trước mặt các cầu thủ trẻ và các thành viên khác trong đoàn.

Tại sao trong những khoảnh khắc đầy khí thế, tự hào dân tộc và trang trọng mang tính quốc gia lại chấp nhận cho ai đó ăn mặc hở hang, quàng vai bá cổ những người hùng, những người không khác chi “tài sản quốc gia”?

Quả thật, bikini không có lỗi. Lỗi là ở những người chỉ đạo từ ý tưởng cho đến kịch bản. Lỗi của một hãng hàng không tư nhân giá rẻ đang ăn nên làm ra, góp phần đưa nữ tổng giám đốc trở thành tỷ phú USD.

PR là quản lý các quan hệ giao tiếp cộng đồng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình. Thế nhưng hãng hàng không này lại PR bằng những hình ảnh trơ trẽn như thế. Đâu phải tài trợ chuyến bay rồi muốn làm gì thì làm?

Bài học về chiêu trò PR này, mong ai cũng nên nhớ.

HOÀNG HÀ