Tiếp tục quyên góp, ủng hộ phòng chống dịch COVID- 19

Cập nhật, 07:00, Thứ Sáu, 17/09/2021 (GMT+7)

(VLO) Ngày 16/9/2021, Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội, BCĐ Quốc gia phòng chống dịch COVID- 19 tổ chức hội nghị trực tuyến chương trình quyên góp, ủng hộ phòng chống dịch COVID- 19 và ra mắt trang thông tin điện tử Tiểu ban vận động và huy động xã hội.

Với phương châm “Người có của góp của, người có công góp công; có nhiều góp nhiều, có ít góp ít”, đợt vận động này tiếp tục vận động cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động hưởng lương từ ngân sách nhà nước ủng hộ mỗi người ít nhất 1 ngày lương; vận động người lao động trong các doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế, tổng công ty có vốn nhà nước không bị ảnh hưởng nhiều của dịch bệnh ủng hộ mỗi người ít nhất 1 ngày lương hoặc thu nhập.

Đồng thời vận động tất cả các tổ chức, cá nhân, cơ quan đại diện ngoại giao, tổ chức quốc tế, người Việt Nam ở nước ngoài ủng hộ, hỗ trợ kinh phí, vật chất, vật tư y tế, sáng kiến giải pháp cho công tác phòng chống dịch. Đợt cao điểm vận động bắt đầu tính từ ngày 15/9/2021 đến ngày 15/11/2021.

Nguồn vận động được chi hỗ trợ cho các chương trình xã hội- từ thiện trong phòng chống dịch; mua vắc xin, mua vật tư thiết bị y tế, hỗ trợ người dân khó khăn và thăm hỏi các lực lượng tuyến đầu.

Dịp này, Tiểu ban Vận động và Huy động xã hội khai trương trang thông tin điện tử để cập nhật, phản ánh đầy đủ các thông tin, công khai, minh bạch các khoản quyên góp, ủng hộ trong công tác phòng chống dịch COVID- 19 trên toàn quốc.

HẢI YẾN