Khối thi đua V đã tích cực thực hiện các chỉ tiêu, đóng góp vào sự phát triển

Cập nhật, 16:32, Thứ Sáu, 22/01/2021 (GMT+7)

 

Đại diện Ban lãnh đạo Báo Vĩnh Long– Trưởng Khối thi đua V phát động phong trào thi đua năm 2021.
Đại diện Ban lãnh đạo Báo Vĩnh Long– Trưởng Khối thi đua V phát động phong trào thi đua năm 2021.

Khối thi đua V đã nỗ lực phấn đấu, thực hiện đạt kết quả cao các chỉ tiêu thi đua và chỉ tiêu kế hoạch được giao, góp phần vào sự phát triển chung trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội.

Ngày 22/1/2021, Khối thi đua V gồm 8 đơn vị: Sở GD- ĐT (trưởng khối); Báo Vĩnh Long (phó trưởng khối); Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (phó trưởng khối); Sở Y tế; Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long; Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2020.

Báo cáo năm qua, các đơn vị đã xây dựng kế hoạch tổ chức tốt, hiệu quả các lĩnh vực: giáo dục và đào tạo; dạy nghề, việc làm, lao động, an sinh xã hội; thông tin trên báo, đài các hoạt động của tỉnh; hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao nhân các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh; đẩy mạnh công tác quản lý, ứng dụng khoa học công nghệ nâng cao hiệu lực, hiệu quả; triển khai tốt công tác khám chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe nhân dân...

Khối thi đua V ký giao ước thi đua năm 2021.
Khối thi đua V ký giao ước thi đua năm 2021.

Tại hội nghị, các thành viên đã bình chọn đơn vị dẫn đầu Khối thi đua V của năm 2020 là Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long. Hội nghị đã bầu chọn Trưởng Khối thi đua V năm 2021 là đơn vị Báo Vĩnh Long; bầu các phó khối; phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Tin, ảnh: MINH THÁI