Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tiếp xúc cử tri huyện Mang Thít

Cập nhật, 20:00, Thứ Hai, 23/11/2020 (GMT+7)

 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tiếp xúc cử tri tại xã Nhơn Phú (Mang Thít).
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tiếp xúc cử tri tại xã Nhơn Phú (Mang Thít).

Ngày 23/11/2020, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long đã tiếp xúc với hơn 150 cử tri xã Nhơn Phú và thị trấn Cái Nhum (Mang Thít).

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội đã thông tin kết quả kỳ họp thứ 10- Quốc hội khóa XIV đến cử tri. Sau khi nghe đại biểu Quốc hội báo cáo kết quả kỳ họp, cử tri đã bày tỏ sự phấn khởi trước tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đoàn kết, đồng thuận cao của Quốc hội trong tham gia giải quyết những vấn đề thuộc các lĩnh vực đời sống.

Đồng thời, cử tri kiến nghị nhiều vấn đề như cần xử lý nghiêm những trường hợp kinh doanh phân bón giả, kém chất lượng; quan tâm đầu tư đồng bộ hệ thống giao thông nông thôn; nâng mức hỗ trợ cho người cao tuổi…

 Cử tri gửi gắm ý kiến, kiến nghị đến đại biểu Quốc hội.
Cử tri gửi gắm ý kiến, kiến nghị đến đại biểu Quốc hội.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thông tin thêm đến cử tri một số kết quả, nội dung quan trọng Việt Nam đạt được thời gian qua. Đồng thời, giải trình một số vấn đề mà cử tri quan tâm; ghi nhận kiến nghị của cử tri và yêu cầu địa phương sớm xem xét giải quyết những kiến nghị thỏa đáng của cử tri theo thẩm quyền của địa phương.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA