Vĩnh Long cam kết tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí, các nhà báo tác nghiệp

Cập nhật, 18:02, Thứ Sáu, 19/06/2020 (GMT+7)

Ngày 19/6/2020, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi họp mặt lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh cùng đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và TP Hồ Chí Minh tại khu vực ĐBSCL nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020).

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Bùi Văn Nghiêm- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lữ Quang Ngời- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Bùi Văn Nghiêm cho rằng, thời gian qua các cơ quan báo chí của tỉnh Vĩnh Long, các cơ quan báo chí Trung ương và TP Hồ Chí Minh tại khu vực ĐBSCL đã thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền; đưa tin đầy đủ, kịp thời về tình hình tỉnh Vĩnh Long; phản ánh mọi mặt đời sống xã hội.

Với những nỗ lực của các cơ quan báo chí và đội ngũ nhà báo trong thời gian qua đã đóng góp tích cực vào quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Để thực hiện thắng lợi Nghị quyết nhiệm kỳ 2020- 2025 của Đảng bộ tỉnh thời gian tới, tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí, nhà báo tăng cường thông tin tích cực làm nổi bật những thành tựu đạt được của tỉnh; đồng thời, mạnh dạn góp ý, hiến kế các chủ trương, giải pháp khả thi, hiệu quả cho tỉnh trong việc phát triển kinh tế- xã hội.

Đối với những vấn đề còn bất cập, phát sinh trong quá trình phát triển, các vấn đề xã hội liên quan, dư luận quan tâm, Tỉnh ủy hi vọng các nhà báo tích cực phối hợp với các ngành có liên quan trên tinh thần xây dựng, nhằm tháo gỡ những vấn đề của địa phương, định hướng đúng đắn dư luận xã hội, tạo sự đồng thuận trong nhân dân…

Trong thời gian tới, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Vĩnh Long cam kết sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí, các nhà báo hoạt động tác nghiệp trên địa bàn ngày càng tốt hơn.

Tiếp tục chỉ đạo các ngành, các cấp, lãnh đạo các địa phương quan tâm cung cấp đầy đủ thông tin để các cơ quan báo chí đăng ký đơn vị thường trú cũng như hoạt động tác nghiệp của phóng viên, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ báo chí trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: BÙI THANH