Tập trung tuyên truyền các sự kiện, ngày lễ lớn

Cập nhật, 17:35, Thứ Hai, 23/09/2019 (GMT+7)

Ngày 23/9/2019, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 9/2019.

Trong tháng, các cơ quan báo chí đã tuyên truyền kịp thời, đầy đủ hoạt động của lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp trong tỉnh, kết quả thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trên các lĩnh vực.

Theo đó, tập trung tuyên truyền các sự kiện chính trị lớn của cả nước, các hoạt động nổi bật của tỉnh, ngày lễ, kỷ niệm trong tháng cũng như kịp thời nắm bắt, phản ánh đời sống, tâm tư nguyện vọng của nhân dân.

Tại hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ nhiều ý kiến liên quan đến dư luận xã hội về nội dung các tác phẩm văn hóa giải trí; vấn đề bức xúc của tỉnh và những công việc chuyên môn, hoạt động chủ yếu trong thời gian tới của các cơ quan báo chí.

Định hướng báo chí tuyên truyền thời gian tới, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Văn Săn lưu ý cần tập trung tuyên truyền nội dung, ý nghĩa, hoạt động kỷ niệm các sự kiện, ngày lễ lớn như Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng,

Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam; Ngày Cách mạng Tháng 10 Nga; Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam lần thứ IX (nhiệm kỳ 2019- 2024) và Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng (nhiệm kỳ 2020- 2025) trên địa bàn tỉnh; tuyên truyền, quảng bá du lịch Vĩnh Long… Đồng thời, có kế hoạch dài hạn chuẩn bị chào mừng các ngày sự kiện, ngày lễ lớn trong năm 2020.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA