Nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên

Cập nhật, 15:03, Thứ Ba, 23/07/2019 (GMT+7)

Ngày 23/7/2019, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ tuyên truyền miệng, báo cáo viên năm 2019 với sự tham dự của 198 đại biểu là báo cáo viên cấp huyện và tương đương (nhiệm kỳ 2015- 2020).

Trong 1,5 ngày, các báo cáo viên được trao đổi nghiệp vụ với 2 chuyên đề chính  chính: Nội dung, phương pháp chuẩn bị 1 buổi tuyên truyền miệng; phương pháp thực hiện 1 buổi tuyên truyền miệng. Đồng thời, trao đổi, cung cấp thông tin thời sự, thảo luận và giải đáp thắc mắc của các đại biểu.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Bách Khoa nêu rõ vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác tuyên truyền miệng hiện nay.

Đồng thời, đề nghị các cấp ủy đảng tiếp tục quan tâm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, hoạt động của đội ngũ báo cáo viên cơ sở, nhằm chuẩn bị tốt cho đại hội đảng bộ các cấp trong năm 2020 cũng như nhiệm vụ thường xuyên của cấp ủy.

Bên cạnh đó, các báo cáo viên cần phát huy tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc học tập, nắm vững các kỹ năng tuyên truyền miệng và vận dụng sáng tạo, đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA