Thực hiện tốt các chính sách tháo gỡ khó khăn cho khách hàng

Cập nhật, 17:46, Thứ Sáu, 22/02/2019 (GMT+7)

Chiều 22/2/2019, Khối thi đua XII tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018.

Các đơn vị bầu chọn đơn vị xuất sắc của khối.
Các đơn vị bầu chọn đơn vị xuất sắc của khối.

Trong năm qua, nhìn chung mặt bằng lãi suất huy động và cho vay trên địa bàn ổn định, công tác xử lý nợ xấu tại các tổ chức tín dụng được tập trung thực hiện, tỷ lệ nợ xấu kéo giảm và kiểm soát dưới 3%.

Bên cạnh đó, ngay từ đầu năm, các đơn vị đã phát động thi đua đến toàn thể viên chức, người lao động tìm kiếm giải pháp, sáng kiến cải tiến nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Công tác thi đua phát triển kinh tế- xã hội đảm bảo an ninh- quốc phòng; thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước giao được thực hiện tốt, nghiêm túc.

 

Các đơn vị thuộc Khối thi đua XII ký biên bản giao ước thi đua năm 2019.
Các đơn vị thuộc Khối thi đua XII ký biên bản giao ước thi đua năm 2019.

Tại hội nghị, các đơn vị đã bầu chọn Ngân hàng Công thương Chi nhánh Vĩnh Long là đơn vị tiêu biểu xuất sắc của khối, bầu Ngân hàng Nông nghiệp- PTNT Chi nhánh Vĩnh Long làm trưởng khối thi đua năm 2019.

Đồng thời, 7 đơn vị thuộc Khối thi đua XII đã ký biên bản giao ước thi đua năm 2019 và trưởng khối thi đua phát động thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019 với các nội dung: phấn đấu hoàn thành mục tiêu, kế hoạch được giao năm 2019; tăng cường thực hiện tốt các chính sách tháo gỡ khó khăn cho khách hàng; thực hiện các giải pháp mở rộng tín dụng có hiệu quả để hỗ trợ phát triển kinh tế- xã hội tỉnh, tập trung cho vay các lĩnh vực ưu tiên; tăng trưởng tín dụng đi đôi với an toàn, nâng cao chất lượng tín dụng; chủ động quyết liệt thực hiện cac giải pháp xử lý nợ xấu, phấn đấu đạt nợ xấu dưới 5% vào cuối năm...

Tin, ảnh: THẢO LY